Review sữa rửa mặt Bioderma

1. Sữa rửa mặt Bioderma Gel Moussant màu xanh – da dầu mụn

a. Thành phần, công dụng

Dòng Gel Moussant được ứng dụng phức hợp Fluidactiv™ và các thành phần khác như kẽm gluconate, đồng sulphate. Các hoạt chất này có khả năng làm sạch vượt trội. Bằng cách kiểm soát và tiết chế lượng bã nhờn hiệu quả. Từ đó, giúp làm sạch nhẹ nhàng, đồng thời, ngăn chặn tình trạng bít lỗ chân lông – là nguyên nhân gây mụn.

Tiếp đến là thành phần Methylpropandediol có khả năng cấp ẩm sâu cho da và tăng cường hấp thu các dưỡng chất khác. Từ đó, sản phẩm giúp nuôi dưỡng da hiệu quả.

Ngoài ra, công thức sản phẩm còn có thêm chiết xuất lá bạch quả (Ginkgo Biloba Leaf). Chiết xuất có tác dụng chống oxy hóa, ngăn cản hoạt động của các gốc tự do và ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả.

Cuối cùng, sản phẩm không chứa chất tạo màu, không xà phòng, không paraben.

b. Bao bì và texture

Sản phẩm có bao bì là chai màu xanh dương, phần đầu bơm màu xanh lá cây có khóa vòi xịt chắc chắn.

Sữa rửa mặt dạng gel màu xanh và mùi hương tươi nhẹ.

c. Đánh giá

Điểm mình ấn tượng đầu tiên về em ấy là sữa rửa mặt không tạo bọt nhiều. Các sản phẩm có đặc tính như vậy luôn có thiện cảm, bởi phần đa chúng sẽ không chứa chất tạo bọt hoặc xà phòng. Đây là những thành phần không tốt cho da.

Sau khi rửa, da mình sạch dầu nhờn mà bề mặt vẫn giữ được độ ẩm, mịn màng. Đặc biệt, khi dùng mình không hề có cảm giác bị châm chích hay khô căng. Vì ưu điểm này nên dù là sản phẩm đặc trị chuyên sâu cho da mụn nhưng mình vẫn có thể dùng 2 lần mỗi ngày (sáng và tối).

Sau 1 tháng sử dụng, mình thấy có chuyển biến tích cực. Các sợi bã nhờn ở vùng mũi giảm rõ rệt. Các nốt mụn dịu đi, giảm sưng và không còn nổi mụn mới. Về khả năng kiểm soát và giảm dầu nhờn mình đánh giá sữa rửa mặt có công dụng khá tốt. Còn bài tiết dầu trên da thì nình nghĩ chắc khó. Vì thế, sản phẩm phù hợp cho những bạn da nhạy cảm hay da bị mụn trứng cá.

Mình quyết định gắn bó với sản phẩm vì đặc tính làm dịu da bị kích ứng, đồng thời giảm sưng viêm do mụn trứng cá. Chỉ sau vài ngày sử dụng, nốt mụn se lại và tự khô. Nhìn chung, em này là sữa rửa mặt cho da dầu mụn rất đáng dùng.

Ưu điểm:

  • Làm sạch sâu bên trong da nhẹ nhàng.
  • Kiểm soát và giảm bã nhờn.
  • Ngăn ngừa tình trạng bít lỗ chân lông.
  • Kiểm soát mụn trứng cá và hỗ trợ điều trị mụn.
  • An toàn mọi loại da, kể cả da nhạy cảm và da quanh mắt.
  • Không gây mụn.
  • Không làm khô da.
  • Phù hợp với da dầu, hỗn hợp thiên dầu và da mụn.
  • Làm đều màu da.

Nhược điểm:

  • Bao bì to, không thuận tiện mang theo khi đi du lịch.( Tuy nhiên đã có tuýp nhỏ 100ml để bạn có thể mang theo khi đi du lịch nhé!)

2. Sữa rửa mặt Bioderma Sensibio H20 Gel Moussant màu hồng cho da nhạy cảm

a. Thành phần, công dụng

Dòng này là sữa rửa mặt dịu nhẹ nhất của nhà Bioderma. Sản phẩm được thiết kế dành riêng cho các cô nàng có làn da cực kỳ nhạy cảm. Thành phần chính của sữa rửa mặt là Coco Glucoside với đặc tính mô phỏng kết cấu da và lưu giữ lipid cùng độ ẩm cho da.

Sản phẩm không chứa xà phòng, không hương liệu, không paraben nên an toàn tuyệt đối cho da.

b. Bao bì và texture

Thiết kế bao bì giống dòng màu xanh, chỉ khác là em này màu hồng.

Texture dạng gel trong suốt và có hương thơm nhẹ.

c. Đánh giá

Sữa rửa mặt cực kỳ dịu nhẹ và không gây kích ứng. Sau khi rửa xong, bề mặt da sạch, mướt và thông thoáng. Sản phẩm giúp tẩy sạch bụi bẩn, lớp trang điểm và dầu nhờn ở vùng cánh mũi. Bữa nào trang điểm vùng mắt đậm, mình thường nhỏ 2 giọt sữa rửa mặt Bioderma lên bông tẩy trang và lau quanh mắt. Lớp trang điểm trôi sạch mà không hề có hiện tượng châm chít hay rát nhé.

Kết quả sau 1 tháng sử dụng, da mềm mại và thông thoáng hơn nhiều. Hiện tượng bị mẫn đỏ, kích ứng hay nổi mụn li ti không hề có.

Vì vậy, bạn nào da nhạy cảm hay da cực kỳ “đỏng đảnh”, kém dung nạp mỹ phẩm thì nên dùng em gel rửa mặt màu hồng này của Bioderma nhé.

Ưu điểm:

  • Thành phần lành tính, an toàn cho da.
  • Rửa sạch da nhẹ nhàng. Loại bỏ lớp bụi bẩn, phấn trang điểm và dầu thừa trên da.
  • Bề mặt da mềm mại và ẩm mướt.
  • Không hương liệu, không paraben, không xà phòng.
  • Không gây kích ứng
  • Phù hợp cho da nhạy cảm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *