Chăm sóc da dầu mụn tuổi dậy thì

 

Cách trị mụn cho tuổi dậy thì ở nam và nữ khoa học nhất ...

Đã bao giờ có bạn nào sợ rằng khi kết hợp các sản phẩm của các brand khác nhau sẽ vô tình làm giảm công dụng của sản phẩm vì chúng ta chưa hiểu rõ được khả năng phối hợp của các chất? Hoặc có những bạn rất lườiiii đi đọc review nên sẽ mua trọn bộ một chu trình dưỡng da của một brand mà mình tin tưởng nhất?

Dậy thì là thời điểm có nhiều biến đổi từ tâm lý đến các bệnh lý về da, nhất là mụn trứng cá. Trung bình có 8/10 bạn dậy thì là bị mụn rồi. Đây cũng là lúc lần đầu tiên bạn sẽ thấy da mình xấu đến như vậy và cũng khó trị nhất vì nhiều khi trước đó bạn còn chưa từng dùng một bước dưỡng da dù cơ bản nhất nào. Tất cả đều phải bắt đầu từ con số 0. Cộng thêm những thay đổi nội tiết tố còn liên tục xảy ra làm quá trình điều trị mụn khó khăn hơn. Tuy nhiên dẫu khó nhưng chẳng lẽ lại để đó không động chạm gì. Ai dám nói bị mụn không xấu hổ, không tự ti, mình không tin đâu!
Nếu bạn chung quan điểm với mình thì cũng đừng lo nhé, trị chắc chắn sẽ trị được, chỉ quan trọng chúng ta kiên trì và chọn đúng sản phẩm.

Một trong các brand mình yêu thích có thể khuyên các bạn ở tuổi dậy thì nên sử dụng. Điểm qua 1 số lý do nhé:

Dễ dùng vì cùng thương hiệu, nhất là bạn chưa biết gì hay chưa có kinh nghiệm gì về dưỡng da
Lành tính, an toàn
Hiệu quả
Kinh tế

*Bioderma an toàn và hiệu quả, nhưng hiệu qủa ở đây với mình là ở những bước cơ bản và đủ dùng. Có thể bạn sẽ thấy hết mụn do Bioderma, nhưng nói thẳng ra thành phần Bioderma về trị mụn không mạnh như một số hãng. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp thêm những đặc trị chuyên biệt của hãng khác vào hoặc nếu tình trạng mụn trở nặng hay biến đổi nhiều nhất là ở tuổi dậy thì phải gặp ngay bác sĩ nhé!

CÁC SẢN PHẨM THÍCH HỢP CHO DA DẦU – MỤN Ở TUỔI DẬY THÌ

TẨY TRANG: Bioderma Sebium H2O

Nhẹ nhàng loại bỏ lớp trang điểm hay lớp kem chống nắng nhất là các loại khá bám mà không làm khô da, Sébium H2O là một trong những loại nước tẩy trang micelle ĐÌNH ĐÁM NHẤT dành cho da hỗn hợp hoặc da nhờn.
Với các thành phần như kẽm gluconate và đồng sulphate, Sébium H2O làm sạch da và hạn chế sự tiết bã nhờn một các hiệu quả.

RỬA MẶT: Bioderma Sebium Gel Moussant

Làm sạch sâu, giảm tiết bã nhờn, nhờ thành phần không chứa xà phòng và có kẽm sulfate và đồng sulphate, cũng như Sebium H2O, loại rửa mặt này không làm khô da, trị mụn, cực kỳ phù hợp cho da dầu, mụn.

DƯỠNG ẨM CHO DA MỤN: Bioderma Sebium Global

Sự kết hợp của các thành phần AHA esters, salicylic acid và citric acid sẽ làm sạch da bằng cách loại bỏ mụn. Trong khi đó, thành phần kẽm gluconate kết hợp với enoxolone sẽ làm dịu và giảm ửng đỏ do bị sưng viêm.
Bioderma Sebium Global áp dụng thành tựu sinh học độc quyền giúp điều chỉnh chất bã trên da, dành cho da mụn bị nghiêm trọng hoặc bị mụn tái đi tái lại nhiều lần.

Tóm lại, điểm mạnh của sản phẩm của Bioderma rất lành tính vì áp dụng các thành tựu sinh học độc quyền tiên tiến nhất, đặc biệt là dòng Sebium dành cho da dầu, mụn ở tuổi dậy thì. Tuy nhiên, như có nói bên trên, nếu da bạn trở nặng hoặc mụn viêm sưng nhiều vẫn cần sự kết hợp của các thành phần đặc trị mạnh và thăm khám bác sĩ nếu thấy cần thiết.

Chúc các làn da dậy thì luôn xinh đẹp nhaaa!

#BIODERMA #dadau #damun

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *