Review nước tẩy trang Bioderma

Tẩy trang và giữ da sạch là một việc thiết yếu giúp bạn đạt một bước to lớn trong việc giữ da mịn màng, bớt nổi mụn và hấp thu được nhiều dưỡng chất dưỡng da hơn. Thế nhưng không phải nàng nào cũng biết chọn loại nước tẩy trang tốt cho mình. Trong số các sản phẩm tẩy trang hiện nay, nước tẩy trang Bioderma vẫn là sản phẩm được ưa chuộng nhất. Nếu nàng cũng đang muốn sở hữu một em nước tẩy trang Bioderma,  Tinhte Beauty sẽ cùng bạn lựa chọn loại tẩy trang phù hợp cho làn da của mình nhé!

Nước tẩy trang Bioderma là sản phẩm được hội chị em ưa chuộng nhất

1/ Công dụng của nước tẩy trang

Tẩy trang chính là bước hoàn thiện việc làm đẹp của bạn. Nó có tác dụng tẩy sạch khói xăng xe, bụi bẩn,… ở trong môi trường tác động lên làn da của bạn trong suốt một ngày đi lại và làm việc ngoài đường. Theo nhiều chuyên gia thì bạn cần phải thực hiện việc tẩy trang hàng ngày với những sản phẩm phù hợp.

Các sản phẩm tẩy dầu hay thường được gọi là tẩy trang không chỉ có tác dụng loại bỏ các mỹ phẩm trang điểm trên da, nó còn có tác dụng rửa sạch các chất nhờn do tuyến dầu trong da gây nên. Sử dụng mỹ phẩm trong một thời gian nhất định không tẩy trang sẽ khiến da mặt của bạn bị tổn thương. Bã nhờn tích tụ lại trong lỗ chân lông sẽ hình thành nhân trứng cá, da nhợt nhạt, các nếp nhăn xuất hiện nhiều hơn,… Vì thế, ngay cả khi bạn không trang điểm cũng nên làm sạch da bằng các sản phẩm tẩy trang, đặc biệt là với những bạn có da dầu.

Tẩy trang chính là bước hoàn thiện việc làm đẹp của bạn

Hơn nữa, những sản phẩm tẩy trang ngày nay có rất nhiều tính ưu việt. Bên cạnh chức năng tẩy trang, nó còn giúp da bạn trở nên mềm mại hơn. Bên cạnh đó, tẩy trang đều đặn sẽ giúp phát huy tối đa công dụng của các loại kem dưỡng da.

2/ Tại sao nước tẩy trang Bioderma lại được nhiều chị em tin chọn?

Thương hiệu nổi tiếng đến từ Pháp

Thương hiệu Bioderma – hay gọi đầy đủ là The Laboratoire Dermatologique BIODERMA. Đây là một thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Lyon – Pháp.

Thương hiệu này được phát triển từ phòng thí nghiệm về các sản phẩm da liễu đã có mặt trên 20 năm. Với tôn chỉ của thương hiệu là sản xuất các sản phẩm phù hợp với từng loại da, đảm bảo được kiểm nghiệm kỹ càng từ các chuyên da da liễu, sản phẩm được sản xuất với sự nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng nghiêm ngặt trước khi bán ra thị trường. Chính vì lẽ đó mà Bioderma là cái tên được nhiều bác sĩ da liễu khuyên dùng. Vậy nên cũng không quá khó hiểu khi các tín đồ làm đẹp đều ưu ái em Bioderma tẩy trang nổi tiếng này nhỉ.

Bioderma là một thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Pháp

Thành phần dịu nhẹ, lành tính

Nàng hãy thử xem qua bảng thành phần của sản phẩm Bioderma Sensibio H2O: Water (aqua), PEG-6 Caprylic/Capric Glycerides, Cucumis Sativus (Cucumber) Fruit Extract, Mannitol, Xylitol, Rhamnose, Fructooligosaccharides, Propylene Glycol, Disodium Edta, Cetrimonium Bromide. Nàng thấy đấy, không có thành phần nào đáng báo động hoặc lưu ý ở đây cả. Tất cả đều rất lành tính và dịu nhẹ, không chất tạo mùi, không chất tạo màu, không chứa cồn.

Tẩy trang Bioderma dịu nhẹ, không chứa cồn

Công nghệ tẩy trang mixen

Nước tẩy trang Bioderma là nước tẩy tang Micellar water, sử dụng công nghệ tẩy trang mixen (micellar technology). “Micellar water” có chứa vô số các phần tử “mixen”. Các phần tử này hoạt động như những miếng bọt biển nhỏ xíu thấm hút các cặn bã trang điểm đồng thời vẫn nhẹ dịu và làm da mịn màng hơn. Các mixen siêu nhỏ này có một cực ưa dầu có khả năng hút mọi bụi bẩn, dầu thừa, lớp trang điểm và một cực ưa nước giúp các mixen dễ hòa tan và cuốn trôi mọi tạp chất.

Ngoài ra, với công nghệ tẩy trang này, nước tẩy trang này có một lợi thế nữa là nếu vội, bạn có thể không cần rửa mặt lại bằng nước, chỉ cần lau sạch mặt với sản phẩm là ổn rồi. So với các dạng tẩy trang dầu phải rửa đi rửa lại nhiều lần. Sản phẩm rất thích hợp cho nàng mang đi du lịch.

Nước tẩy trang Bioderma áp dụng công nghệ mixen tiện lợi

Công dụng tẩy trang tốt

Theo Tinhte Beauty, em này có công dụng tẩy trang khá tốt. Để sử dụng, nàng chỉ cần đổ khoảng 4 – 5 giọt sản phẩm ra bông tẩy trang rồi nhẹ nhàng xoa khắp mặt. Nếu chỉ make up đơn giản không kẻ mắt và chuốt mascara thì với 2 lần sử dụng bông tẩy trang là da mặt nàng đã sạch sẽ hoàn toàn.

Em tẩy trang này cũng được đánh giá cao ở khoản tẩy trang cho môi. Môi nàng sẽ sạch son sau 2 – 3 lần lau nhẹ với nước tẩy trang Biodermakể cả đó là dòng son siêu lì như Mac Retro Matte.

Tuy nhiên Tinhte Beauty nghĩ có lẽ sản phẩm này không hiệu quả lắm khi áp dụng tẩy trang cho phần mắt. Với phần da dưới lông mày, nếu nàng phủ phấn sẽ bị phấn đọng lại dưới chân lông mày. Ngoài ra, nếu nàng chuốt mascara rồi tẩy trang với Bioderma thì hơi khó lau.

Nước tẩy trang Bioderma có công dụng tẩy trang tốt

3/ Các dòng nước tẩy trang của Bioderma

Nước tẩy trang Sensibio H20 dành cho da nhạy cảm

Sensibio H20 là sản phẩm dạng nước có chứa các hạt micelle, tương thích hoàn hảo với làn da nhạy cảm. Yếu tố cấu thành nên hạt micelle là các ester acid béo, tương tự như phospholipid của màng tế bào da và giúp tái tạo lớp màng hydrolipid của da một cách tự nhiên.

Đây là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng. Theo số liệu thống kê doanh số BIODERMA trên toàn thế giới tính đến cuối tháng 6/2014, cứ mỗi 3 giây lại có 1 chai Sensibio H2O được bán ra trên toàn thế giới.

Cứ mỗi 3 giây lại có 1 chai Sensibio H2O được bán ra trên toàn thế giới

Công dụng:

– Phù hợp với da và khả năng dung nạp cao.

– Làm sạch và loại bỏ lớp trang điểm vùng mặt và mắt.

– Làm dịu và xua tan cảm giác khó chịu của làn da bị kích ứng.

– Mang đến cảm giác sảng khoái ngay tức thì.

Nước tẩy trang Bioderma Sensibio H20 thích hợp cho da nhạy cảm

– Không mùi.

– Không cồn.

– Không paraben.

– Không gây kích ứng.

– Không gây mụn.

– Không cần rửa lại bằng nước.

Nước tẩy trang Sébium H2O dành cho da nhờn, da mụn và hỗn hợp

Sébium H2O là nước tẩy trang micelle dành cho da hỗn hợp hoặc da nhờn mô phỏng các thành phần tự nhiên giúp loại bỏ lớp trang điểm và phù hợp với làn da nhạy cảm nhất.

Phức hợp Fluidactiv™ trong sản phẩm này có tác dụng điều hòa chất lượng bã nhờn, ngăn chặn tình trạng bít lỗ chân lông và hình thành mụn. Ngoài ra, với các thành phần như kẽm gluconate và đồng sulphatetẩy trang Bioderma Sébium H2O làm sạch da và hạn chế sự tiết bã nhờn.

Sébium H2O dành cho da nhờn, da mụn và hỗn hợp còn Sensibio H20 dành cho da nhạy cảm

Công dụng:

– Nhẹ nhàng loại bỏ lớp trang điểm mà không làm khô da.

– Làm sạch da và điều hòa lượng bã nhờn.

– Mang đến cảm giác tươi mát ngay tức thì.

Ưu điểm:

– Hương thơm nhẹ.

– Không gây dị ứng.

– Không paraben.

– Không gây mụn.

– Không chứa thành phần tạo màu.

– Không cần rửa lại bằng nước.

Dung tích nước tẩy trang Bioderma

                Nước tẩy trang Bioderma có 3 dung tích lớn nhỏ khác nhau giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn

Hiện nay các loại nước tẩy trang của Bioderma có 2 dạng chai có 2 dung tích phổ biến phù hợp cho người dùng sử dụng tại nhà hoặc mang đi theo du lịch.

Tùy vào nhu cầu sử dụng mà chúng ta có thể lựa chọn loại phù hợp nhất với mình cụ thể:

Tẩy trang Bioderma 500ml

Loại 500ml có dung tích lớn phù hợp với những ai có nhu cầu sử dụng nhiều hoặc dùng tại nhà

Tẩy trang Bioderma 100ml

 

Đây là chai dung tích nhỏ gọn các bạn có thể dễ dàng mang theo bên người khi đi du lịch, đi chơi

Phân biệt tẩy trang Bioderma giả

Vì Bioderma là sản phẩm được khá nhiều người tin dùng nên việc có các sản phẩm giả, kém chất lượng là điều hoàn toàn bình thường. Chúng ta cần biết những kiến thức có bản nhất để chọn được sản phẩm chất lượng.

Khi chọn phải sản phẩm kém chất lượng không những không mang lại hiệu quả mà còn ảnh hưởng đến tình trạng da của chúng ta. Và dưới đây là cách phân biệt sản phẩm thật giả chính xác nhất nên biết.

1. Xem trên bao bì & đáy chai

Các nét chữ trên sản phẩm fake thường không rõ nét, hơi mờ đồng thời phần nắp đậy có màu không tươi và trong suốt như sản phẩm chính hãng.

Chất lượng mực in trên bao bì của sản phẩm fake cũng kém và có thể dễ dàng làm mờ bằng tay.

Một điểm đặc biệt nữa ở dưới đáy chai là trong hình tam giác có ký hiệu 01 còn sản phẩm giả là không có.

2. Dựa vào bọt nước tẩy trang

Với công nghệ in ấn hiện đại thì đôi khi chỉ nhìn qua bao bì chúng ta cũng khó nhận biết được sản phẩm thật hay giả.

Một cách nữa là hãy lắc qua lại sản phẩm và kiểm tra phần bọt:

  • Sản phẩm chính hãng: Bọt đều và không quá to
  • Sản phẩm fake: bọt khá to và không đều

3. Dựa vào mùi & chất lượng khi sử dụng

Một cách tiếp theo nữa là dựa vào mùi sản phẩm cũng như khả năng tẩy trang của nó như thế nào.

Mùi hương:

  • Chính hãng: Mùi nồng hơn
  • Fake: Mùi khá nhẹ hoặc không cảm nhận được

Khả năng làm sạch

  • Fake: Vì là sản phẩm fake nên thành phần tẩy khá cao có thể gây kích ứng da
  • Chính hãng: Làm sạch khá nhẹ nhàng và một số loại mỹ phẩm phải lau vài lần mới sạch.

Trên đây là tất tần tật những điều các nàng cần hiểu rõ về nước tẩy trang Bioderma để không hối tiếc khi chọn mua. và để an tâm hơn về chất lượng, bạn hãy đặt mua Bioderma chính hãng tại Tinhte Beauty. Tinhte beauty hy vọng những thông tin này đã giúp ích cho các nàng trong công cuộc bảo dưỡng nhan sắc xinh đẹp. Chúc nàng luôn xinh tươi và yêu đời nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *