Review sản phẩm kem dưỡng ẩm Clinical Ceramide – Enriched Firming Moisturizer

Paula’s Choice Clinical Ceramide-Enriched Firming Moisturizer là sản phẩm kem dưỡng ẩm chăm sóc da cao cấp có chứa cả 3 siêu thành phần đỉnh cao bao gồm 5 loại Ceramide thiết yếu giúp tăng cường dưỡng ẩm tối ưu, thành phần giàu Vitamin C có tác dụng chống oxy hóa da và cải thiện sắc tố của da, Retinol thúc đẩy quá trình phục hồi độ căng mịn của da và ngăn ngừa sự hình thành của mụn. Sản phẩm có kết cấu dạng lotion và nhanh chóng tan ra sau khi thoa đều trên bề mặt da. Phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt là làn da đang gặp các dấu hiệu về lão hóa, xuất hiện nếp nhăn hay làn da xỉn màu.

Điểm khác biệt

Sự khác biệt nằm ở sự kết hợp độc đáo cùng 1 lúc cả Ceramide, Retinol và Vitamin C. Đây đều là những thành phần thiết yếu và không thể thiếu của làn da. Có thể thấy, phức hợp này tạo nên một dòng sản phẩm hoàn hảo, tăng cường Collagen tối ưu. Là tác nhân hoạt động như liên kết bên ngoài để bề mặt da duy trì lượng ẩm vừa đủ và đàn hồi tốt hơn.

Sở hữu 5 loại Ceramide – những loại lipid đặc biệt được tìm thấy hầu hết ở màng tế bào và chiếm 50% lớp ngoài cùng của da, vai trò truyền tín hiệu tế bào. Được vận dụng để phát huy tính năng dưỡng ẩm ngăn chặn và điều trị lão hóa da, duy trì sự khỏe mạnh của da. Chiết xuất Ceramides giúp thấm nhanh qua da mà không để lại bã nhờn.

Ngoài ra chứa Vitamin C, vitamin E lần lượt có tác dụng chống oxy hóa, lão hóa sớm trên da hay bổ sung lượng vitamin thiết yếu cho da để bề mặt da vừa khỏe vừa mịn. Retinol, một dạng vitamin A giúp khôi phục làn da khỏi những tổn thương sớm do mụn hay vết thâm gây ra. Bên cạnh đó với tác dụng giảm thiểu nếp nhăn hay chống lão hóa.

Lưu ý: Để có kết quả tốt nhất, không áp dụng cùng lúc với nhiều sản phẩm có thành phần vitamin C lượng lớn hoặc retinol khác. Lí do là chất dưỡng ẩm chống lão hóa này chứa hỗn hợp chống lão hóa mạnh, tập trung cao độ nhờ một số dạng vitamin C và Retinol.

Tính năng nổi bật kem dưỡng ẩm Paula’s Choice Clinical Ceramide-Enriched Firming Moisturizer

  • Công thức làm giàu vitamin C giúp chống lão hóa
  • 5 loại Ceramide tăng cường dưỡng ẩm cho da
  • Retinol giúp cải thiện làn da, phục hồi và ngăn ngừa da thương tổn và ngừa mụn
  • Chăm sóc mỗi ngày dành cho mọi loại da, đặc biệt là làn da lão hóa, da không đều màu

Thành phần

Ingredients: Water, Sodium Ascorbyl Phosphate, Cetyl Alcohol, Ascorbyl Glucoside, Neopentyl Glycol Diheptanoate, Potassium Cetyl Phosphate, Glyceryl Stearate, PEG-100 Stearate, Glycerin, PEG-12 Glyceryl Dimyristate, Bis-Diglyceryl Polyacyladipate-2, Hydrogen Dimethicone, Glyceryl Ascorbate, Tetrahexyldecyl Ascorbate, Retinol, Ceramide, Ceramide EOP, Ceramide EOS, Cholesterol, Caprooyl Phytosphingosine, Caprooyl Sphingosine, Squalane, Punica Granatum Fruit Juice

  • Ưu điểm: Không paraben, Không cồn, Không dầu khoáng, Không silicone, Không hương liệu, Không gây kích ứng

Thành phần nổi bật:

  • Quả lựu – Punica Granatum Fruit Juice: sở hữu lượng chất chống oxy hóa mạnh và có đặc tính kháng viêm cao
  • Sodium Ascorbyl Phosphate, Ascorbyl Glucoside, Tetrahexyldecyl Ascorbate, Retinol: dưỡng trắng da
  • Sodium Ascorbyl Phosphate, Tetrahexyldecyl Ascorbate, Ceramide, Retinol: Chống lão hóa
  • Retinol: ngừa mụn
  • Glycerin: dưỡng ẩm

Loại da phù hợp: Mọi loại da

Kết cấu: Cấu trúc được thiết kế siêu nhẹ trên da nên thẩm thấu dễ dàng, không nhờn dính, bít tắc trên da. Dạng lotion.

Cách dùng

Sử dụng kem dưỡng ẩm Paula’s Choice Clinical Ceramide-Enriched Firming Moisturizer hằng ngày vào mỗi buổi sáng và tối. Thoa lớp kem đều khắp da mặt và vùng cổ sau khi làm sạch da mặt.

Cảm nhận của khách hàng:

“Em này mình vô tình mua khi được nhân viên của 1 cửa hàng mỹ phẩm tư vấn. Thì lúc đầu mình cảm thấy giá khá chát, nhưng bạn bè mình cũng nói dùng ok nên cũng liều thử. Đúng là “đau ví” quá nên mỗi lần lấy kem ra tay không dám lấy nhiều. Lấy 1 lượng vừa đủ thoa mà thôi. Thoa lên da mình cảm giác da mát lạnh và thấm rất nhanh. Sáng hôm sau dậy thấy da mịn với trông sáng hơn hẳn luôn nhé.

Xài cỡ 1 tháng thì mình thấy da mình dầu ít tiết ra nhiều hơn mỗi lúc trời hanh khô. Với lại mình cũng thấy em này làm mình ít bị lên mụn ẩn hơn. Thông thường mình hay bị kích ứng với các sản phẩm mới, chưa dùng bao giờ. Nhưng lần này thì dùng em dưỡng đắt tiền này thì da mình cũng ít kích ứng hẳn. Chắc mình sẽ không mua lại vì đắt quá mặc dù công dụng của nó quả thật không thể chê được.”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *