Review kem dưỡng ẩm Resist Anti-Aging Clear Skin Hydrator

Một sản phẩm kem dưỡng ẩm dạng gel cực tốt dành cho da thường đến da dầu có tác dụng cấp nước cho da ngay lập tức đồng thời dưỡng và tái tạo da, mang lại cho bạn làn da sáng màu và tươi trẻ, giúp da chống lại các tác hại từ môi trường.

  • Dành cho da bị lão hóa, lỗ chân lông to, nếp nhăn sâu
  • Dành cho da thường đến da dầu, da hỗn hợp 

Với công thức tiên tiến nhằm đặc trị làn da có dấu hiệu lão hóa và cải thiện tình trạng lỗ chân lông. Sản phẩm RESIST Anti-Aging Clear Skin Hydrator kết hợp giữa Vitamin C và niacinamide giúp làm sáng và mịn da với công thức dạng gel độc đáo được sử dụng như bước cuối cùng trong qui trình chăm sóc da ban đêm.

SỰ KHÁC BIỆT CỦA SẢN PHẨM:

RESIST Anti-Aging Clear Skin Hydrator với công thức tiên tiến, phức hợp các thành phần tươi trẻ bao gồm vitamin C và Niacinamide, được thiết kế nhằm điều trị vùng da không đều màu, da xạm màu, lỗ chân lông to và thiếu ẩm.

Tất cả các sản phẩm của Paula’s Choice 100% đều không có chất tạo mùi, hoàn toàn là các thành phần đã được kiểm chứng không gây kích ứng và không được kiểm nghiệm trên động vật.

REVIEW SẢN PHẨM: 

Về bao bì: Dưỡng ẩm chống lão hóa RESIST Anti-Aging Clear Skin Hydrator sở hữu bao bì màu xanh nhạt, vòi dạng pump ấn – mở giúp người dùng dễ dàng ước lượng kem vừa đủ để sử dụng. Phần nắp ấn được bảo vệ bởi một nắp nhựa trong suốt bên ngoài, hạn chế tối đa vi khuẩn và các tác nhân khác xâm nhập vào bên trong.

Về kết cấu sản phẩm: Sản phẩm có sở hữu kết cấu dạng gel độc đáo, thấm nhanh vào da mà không hề gây bí da hay bết dính khó chịu có tác dụng cấp nước cho da ngay lập tức đồng thời dưỡng và tái tạo da, mang lại cho bạn làn da sáng màu và tươi trẻ, giúp da chống lại các tác hại từ môi trường.

THÀNH PHẦN: 

  • RESIST Anti-Aging Clear Skin Hydrator có sự góp mặt của thành phần “siêu anh hùng” Niacinamide kết hợp với Adenosine, thành phần kích thích sửa chữa và tái tạo da hiệu quả, rất phù hợp với da dầu, tăng cường khả năng giữ ẩm cho da.
  • Ngoài ra, thành phần giàu chất giữ ẩm như Glycerin, Glucrose kết hợp với các thành phần chống lão hoá như Vitamin C, Epigallocatechin Gallate giúp củng cố tác dụng phục hồi độ ẩm và chống lão hoá, phục hồi da sau mụn hiêụ quả.
  • Không như các sản phẩm dành cho da dầu khác, sản phẩm không chứa cồn, hương liệu, chất tạo màu gây kích ứng da, thích hợp với cả làn da nhạy cảm.

CÔNG DỤNG: 

Kem dưỡng ẩm dạng gel cực tốt dành cho da thường đến da dầu có tác dụng cấp nước cho da ngay lập tức đồng thời dưỡng và tái tạo da, mang lại cho bạn làn da sáng màu và tươi trẻ, giúp da chống lại các tác hại từ môi trường.

  • Dành cho da bị lão hóa, lỗ chân lông to, nếp nhăn sâu
  • Dành cho da thường đến da dầu, da hỗn hợp

 

RESIST Anti-Aging Clear Skin Hydrator cải thiện ngay lập tức cấu trúc da cũng như giúp định hình lại lỗ chân lông và làn da không đều màu. Niacinamide, vitamin C và Adenosine là thành phần chống lại dấu hiệu lão hóa, trộn cùng dung dịch làm sáng da và cung cấp ẩm sẽ tạo cho bạn làn da hoàn hảo. Sản phẩm lý tưởng dành cho những ai đang có các vấn đề về nếp nhăn, da thiếu săn chắc, nổi mụn và thiếu ẩm.

LOẠI DA PHÙ HỢP:

RESIST Anti-Aging Clear Skin Hydrator phù hợp cho bất cứ ai có da thường, da khô, da hỗn hợp và da bị mụn trên bề mặt, muốn tìm một sản phẩm dưỡng ẩm tiềm năng siêu nhẹ chống lại lão hóa để điều trị nếp nhăn sâu, da thiếu săn chắc, củng cố lại cấu trúc da, da bị xạm màu và lỗ chân lông to.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG: 

Một sản phẩm lý tưởng giúp làm mềm và mịn vùng da trên mặt, cổ và vùng quanh mắt. Vào ban đêm, sử dụng như bước cuối cùng của qui trình chăm sóc da. Vào ban ngày, dùng kèm kem chống nắng có chỉ số SPF 25 hoặc cao hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *