Review bộ sản phẩm trị mụn của Paula’s Choice

1. Sữa rửa mặt Clear Acne Pore Normalizing Cleanser

Không giống như hầu hết các loại sữa rửa mặt khác, sữa rửa mặt cho da mụn Paula’s Choice này hoàn toàn không gây kích ứng da và không gây nên tình trạng da khô hay ngứa rát. Kết cậu dạng gel của sữa rửa mặt đem lại cảm giác dịu nhẹ cho da, cơ chế hoạt động thẩm thấu sâu để loại bỏ lượng dầu thừa và loại bỏ sự tắc nghẽn trong lỗ chân lông.

Về thành phần:

  • Salicylic Acid giúp hỗ trợ, làm dịu tổn thương do mụn gây ra, làm sạch, kháng khuẩn tối ưu. Vì vậy, đây chính là sự lựa chọn hàng đầu cho làn da mụn.
  • Sodium Lauroyl Sarcosinate là một chất hoạt động bề mặt chiết xuất từ dầu dừa, giúp làm sạch hiệu quả mà nhẹ dịu, an toàn cho da.
  • Ngoài ra còn có chất Sodium Laureth Sulfate cũng là chất tạo bọt với lượng nhỏ, chất này không phải là SLS gây hại cho da như mọi người vẫn hay nghe đến (khác với Sodium Lauryl Sulfate là chất dễ gây kích ứng và gây tổn hại đến lớp lipid bảo vệ da)
  • Glycerin là thành phần giữ ẩm làm dịu da.

  • Panthenol (Pro-vitamin B5) cũng giúp hút ẩm, giữ ẩm, cải thiện hàng rào độ ẩm bảo vệ da

Độ pH sản phẩm vào khoảng 6.0 do đó loại bỏ mọi dầu thừa, bụi bẩn mà không làm khô da. Sữa rửa mặt có dạng gel lỏng, tạo bọt vừa phải.

Sản phẩm không sử dụng các chất phụ gia tạo màu và tạo mùi, không có các chất gây kích thích phản ứng viêm trên da.

2. Clear Regular Strength Anti-Redness Exfoliating Solution With 2% Salicylic Acid 

BHA hay còn gọi là Salicylic Acid được biết đến với khả năng “thanh lọc” da thần kì. Nó tan trong lớp dầu tự nhiên của da, nên thẩm thấu sâu vào tầng biểu bì, hút sạch các tế bào chết, dầu thừa trong lỗ chân lông lôi lên trên bề mặt.

Do đó giai đoạn đầu bạn sẽ thấy mình bị Purging- đẩy mụn. Nhưng yên tâm đi, qua giai đoạn này rồi các bạn sẽ thấy da mình khác hẳn!

Đối với da mụn thì đây mới là loại BHA phù hợp với da bạn. Không giống như dòng BHA dòng Perfecting Skin Liquid thường thấy, BHA dòng Clear Anti-Redness được bổ sung rất nhiều chất giảm kích ứng, phù hợp với da bị cả mụn ẩn lẫn mụn viêm bởi có khả năng làm giảm tình trạng sưng đỏ của mụn.

3. Kem trị mụn chứa Benzoyl Peroxide

Benzoyl Peroxide là hoạt chất trị mụn lâu đời nhất và đứng hàng đầu trong ngành da liễu. Với đặc tính “giết chết” vi khuẩn P. Acnes gây nên mụn viêm, mụn mủ, Benzoyl giúp tiêu diệt gọn mụn từ trong “trứng nước”.

Gel điều trị mụn – Paula’s Choice – Clear Regular Strength Daily Skin Clearing Treatment With 2.5% Benzoyl Peroxide

Benzoyl Peroxide là hoạt chất trị mụn lâu đời và đáng tin cậy nhất, thường được các bác sĩ da liễu tin dùng để kê đơn cho các bệnh nhân.

Loại chất này “khét tiếng” với mức độ diệt mụn nhanh. Khi thấm vào da chúng giải phóng oxy tạo thành môi trường kị khí khiến vi khuẩn mụn không sống được do đó nhanh chóng tiêu tan. Mụn xẹp trong vòng 24 tiếng.

Không giống như những sản phẩm sử dụng cùng loại hoạt chất này, Paula’s Choice Clear Regular Strength Daily Skin Clearing Treatment không chứa các chất dễ gây kích ứng cho da, khiến tình trạng mụn tồi tệ hơn như cồn, menthol, camphor. Ngược lại chúng chứa các chất làm dịu da, giảm tình trạng sưng tấy của các vết mụn đỏ. Hơn nữa sản phẩm có dạng lotion mỏng nhẹ, để lại lớp finish lì, khô ráo, dễ chịu ngay cả ở dưới lớp make-up.

– Sản phẩm dành cho mọi loại da. Nồng độ 2.5% phù hợp cho những ai có mụn nhẹ, hoặc có da nhạy cảm cần bắt đầu với nồng độ thấp trước của Benzoyl để tránh kích ứng. Đây cũng là hoạt chất an toàn cho các bà bầu khi cần điều trị mụn trong quãng thời gian nhạy cảm này.

Paula’s Choice – Clear Extra Strength Daily Skin Clearing Treatment With 5% Benzoyl Peroxide

Một sản phẩm đặc trị mụn rất hiệu quả với 5% benzoyl peroxide hoạt động hiệu quả để chống lại mụn mới mọc, ngăn ngừa mụn mới mọc và làm giảm đốm đỏ.

4. Kem dưỡng Paula’s Choice – CLEAR Oil-Free Moisturizer

– Chất kem mềm mịn, kết cấu hơi nghiêng về gel nhưng vẫn đạt độ đặc của kem.


– Tuýp kem Clear Oil Free này của Paula’s Choice chứa hàm lượng hydrat tối ưu và nhiều thành phần nổi bật giúp dưỡng ẩm cho da mụn:
+ Với vitamin B3: duy trình độ ẩm, làm giảm sự mất nước trên da, giúp kháng viêm, giảm mẩn đỏ và điều trị mụn trứng cá hiệu quả.
+ Chiết xuất việt quất: chống oxy hóa, làm đều màu da, ngăn ngừa các tác nhân có hại từ môi trường xâm nhập vào da gây tổn thương tế bào.
+ Chiết xuất quả acai: giúp giảm thâm hiệu quả nhờ chiết xuất vitamin C nhiều gấp 10 lần việt quất, chống oxy hóa mạnh mẽ.
+ Chiết xuất quả cherry dại: giúp chống viêm, chống oxy hóa, giúp tái sinh làn da sau mụn.
+ Chiết xuất dầu hạt bí ngô: giảm viêm, chứa nhiều chất oxy hóa và giúp dưỡng ẩm tối đa.
+ Niacinamide và Ceramide: giúp thu nhỏ lỗ chân lông, ngăn ngừa lão hóa.

5.Kem dưỡng da chống nắng dành cho da mụn SPF 30 – Paula’s Choice – CLEAR Ultra-Light Daily Hydrating Fluid SPF 30+

Nhắc đến trị mụn dùng BHA, khó mà không nhắc đến vấn đề chống nắng. Đây là bộ đôi “bắt buộc” phải đi cùng nhau nếu muốn nghiêm túc trị mụn. Bởi lẽ sử dụng kem chống nắng giúp da vừa đỡ tổn thương, lão hóa sớm do tia UVA, vừa khiến các nốt mụn sau khi khỏi ít để lại thâm.

Chất kem dưỡng chống nắng này cực kì lỏng, hệt như dạng sữa vậy, do đó thấm rất nhanh và hoàn toàn không để lại cảm giác khó chịu, bí da.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *