Kem chống nắng tái tạo da dành cho da hư tổn

Bioderma Cicabio là kem tái tạo da bổ sung chỉ số chống nắng tối ưu SPF 50 – bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời. Sản phẩm thích hợp sử dụng như kem ngày, được coi là  phương pháp điều trị 2-trong-1 giúp sửa chữa và bảo vệ làn da bị tổn thương khỏi ánh nắng mặt trời nhằm hạn chế sẹo
Kem chống nắng Bioderma Cicabio Spf 50+ giúp làm lành vết thương nhanh chóng, ngăn ngừa sẹo thâm để lại. Thích hợp cho làn da bị tổn thương, dễ kích ứng hoặc sau điều trị mụn, laser.

Kem chống nắng Bioderma Cicabio Spf 50+

Da là rào cản chính ngăn cách chúng ta với các yếu tố bên ngoài – nó phân lập và bảo vệ. Khi bị tàn phá bởi nhiệt và nắng , nó trở nên nhạy cảm hơn và dễ bị tổn thương bởi các tác động có hại của các yếu tố bên ngoài. Cicabio giúp da tái tạo lớp biểu bì chất lượng cao ở các giai đoạn sau của quá trình tái thiết, cho làn da khỏe và sáng bằng khả năng chống nắng mạnh mẽ.

Kem chống nắng Bioderma Cicabio Spf 50+

Nếu da bạn đang trong giai đoạn phục hồi sau quá trình bị mụn, lăn kim, tác động laser… hoặc đang liền sẹo và cần một sản phẩm giúp làm dịu, bảo vệ và khôi phục một cách hiệu quả thì bạn không nên bỏ qua thông tin về sản phẩm kem chống nắng tái tạo da hư tổn Bioderma Cicabio Spf 50+ trong những nội dung được review ngay sau đây.

kem chống nắng Bioderma Cicabio Spf 50+

Giới thiệu về sản phẩm

  • Tên sản phẩm: Kem chống nắng tái tạo da hư tổn Bioderma Cicabio Spf 50+
  • Xuất xứ: Pháp
  • Thương hiệu: Dược mỹ phẩm Bioderma
  • Dung tích: 30ml
  • Giá bán: 490.000đ

Chống nắng Bioderma Cicabio

Thiết kế của Bioderma Cicabio Spf 50+ khá đơn giản. Sản phẩm được thiết kế dạng tuýp nhựa trắng có dung tích 30ml. Ưu điểm của sản phẩm này là đầu lấy sản phẩm nhỏ giúp bạn dẽ dàng kiểm soát lượng kem lấy ra. Bên cạnh đó sản phẩm cũng vô cùng nhỏ gọn và rất tiện lợi cho bạn nào muốn bỏ túi hoặc đem đi du lịch.

Thành phần của kem chống nắng Bioderma Cicabio

Thành phần chính của Bioderma Cicabio Creme là chiết xuất từ các tinh chất thảo dược cùng với các loại dưỡng chất giúp chăm sóc, tái tạo như được liệt kê như dưới đây:

  • Resveratrol: đây là chất có khả năng chống oxi hóa rất cao, giúp bảo vệ da khỏi các tác hại của môi trường đồng thời hỗ trợ quá trình hồi phục da một cách an toàn và nhanh chóng.
  • Copper Sufate và Zinc Sulfate: Đây là các khoáng chất giúp kháng viêm hiệu quả, thúc đẩy quá trình sản sinh tế bào mới một cách nhanh chóng.
  • Glycerin và sodium hyaluronate có công dụng khóa ẩm và cấp ẩm, giảm sự mất nước qua da, giữ da không bị khô
  • Hyaluronic Acid: Có tác dụng giúp cung cấp độ ẩm, phục hồi và duy trì lớp màng bảo vệ tự nhiên dành cho làn da bị tổn thương.
  • Antalgicine Complex: Làm giảm ngay tức thì cảm giác ngứa rát trên da do kích ứng hoặc do tác động từ môi trường, giảm cảm giác muốn gãi và cào da.
  • Asiaticoside: Được chiết xuất từ tinh chất cây rau má (centella asiatica) có khả năng kháng khuẩn, làm lành vết thương, ngăn ngừa triệu chứng vảy nến và hạn chế ảnh hưởng của tia cực tím lên da.

Kem chống nắng tái tạo da hư tổn Bioderma Cicabio Spf 50+ có tốt không?

Với thành phần bao gồm các hoạt chất giúp làm dịu và phục hồi da, Bioderma đã cam kết Bioderma Cicabio Spf 50+ là một trong những sản phẩm đem lại nhiều lợi ích cho làn da bị tổn thương.

Bioderma Cicabio Spf 50+ đã và đang được tin tưởng lựa chọn như một giải pháp giúp chăm sóc và phục hồi da bị tổn thương do kích ứng. Sản phẩm phù hợp với nhiều loại da nên được ưa chuộng, cùng với những tác động hữu ích giúp Bioderma Cicabio Creme trở thành người bạn đồng hành không thể thay thế để tái tạo, phục hồi làn da bị tổn thương một cách nhanh nhất. Những công dụng mà sản phẩm mang lại như sau:
– Phục hồi lớp biểu bì và dưỡng ẩm.
– Làm dịu cảm giác khó chịu và giảm cảm giác muốn gãi.
– Bảo vệ làn da bị tổn thương:
– Ngăn sự phát triển của vi khuẩn nhờ tác động của Zn.
– Bề mặt với “hiệu quả lớp phủ” phối hợp với acid hyaluronic và các tác nhân dưỡng ẩm hình thành một lớp film có thể thở được cho làn da cảm giác dễ chịu tối ưu nhất.

kem chống nắng Bioderma Cicabio Spf 50+ có tốt không

Hỗ trợ quá trình tái tạo lớp biểu bì, đẩy nhanh sự phục hồi của da

Bioderma Cicabio vừa là kem chống nắng có chỉ số chống nắng tối ưu SPF 50, vừa chứa những hoạt chất giúp tái tạo lớp biểu bì và bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời. Ngay từ khi ra đời, sản phẩm đã được đánh giá cao nhờ khả năng sửa chữa và bảo vệ làn da và đẩy nhanh sự phục hồi của các tế bào sau một thời gian ngắn sử dụng.

Giúp làm lành vết thương nhanh chóng

Các hoạt chất có trong sản phẩm có công dụng giảm sự khó chịu, ngứa rát khi da tiếp xúc với các tác nhân gây hại từ môi trường như tia UVA và tia UVB. Đồng thời hỗ trợ quá trình phục hồi và tái tạo tế bào bằng lớp màng ẩm tự nhiên giúp bảo vệ da một cách nhẹ dịu mà vẫn hiệu quả.

Kem chống nắng Bioderma Cicabio Spf 50+ xách tay

 

Kem chống nắng dưỡng ẩm lành da, nhanh chóng làm giảm cảm giác đau rát và khó chịu , cho da sự tươi mát, thoái mái ngay khi sử dụng . Nuôi dưỡng giúp phục hồi lớp biểu bì da đang bị kích ứng và bảo vệ da hạn chế sự tác động của ánh nắng mặt trời.
-Thanh lọc, dưỡng ẩm cho da mềm mại, mượt mà, đồng thời giúp bảo vệ da khỏi các tác hại của ánh nắng mặt trời nhờ vào chỉ số SPF 50, từ đó hạn chế sự gia tăng đốm nâu, các sắc tố đen trên da.

 

Kem chống nắng Bioderma Cicabio Spf 50+ chính hãng

 

Ưu điểm:

Các sản phẩm của dược mỹ phẩm Bioderma được toàn thế giới đánh gia cao và đây là những ưu điểm tuyệt vời của loại kem chống nắng này:

  • Bảo vệ da rất cao với spf 50+ dưới tác hại của ánh nắng mặt trời, làm giảm nguy cơ hiperpigemntacji
  • Ngăn ngừa sự sinh sản và phát triển của vi khuẩn nhờ hoạt tính kháng khuẩn, thanh tẩy của Sulfat đồng và kẽm zinc oxide , ngăn sự tăng sinh vi khuẩn gây hại cho da.
  • Kem giúp phục hồi lớp biểu bì, làm dịu da sau khi điều trị vết thương ở da: Resveratrol / đồng sulphate / Centella Asiatica
  • Glycerin và sodium hyaluronate có công dụng khóa ẩm và cấp ẩm, giảm sự mất nước qua da, giữ da không bị khô. Hơn thế nữa, sản phẩm có chứa hoạt chất độc quyền Antalgicine, loại bỏ sự khó chịu ngay tức thì và giảm cảm giác muốn gãi và cào da.
  • Tinh chất cây nho leo, có tác dụng chống oxy hóa rất mạnh, bảo vệ da khỏi tác hại ánh nắng mặt trời và giảm sự thương tổn tế bào.
  • Tinh chất cây rau má có khả năng kháng khuẩn, làm lành vết thương và ngăn ngừa triệu chứng vảy nến, giảm các triệu chứng khô rát, ửng đỏ, nóng rát, tróc vảy.
  • Dùng cho cả mặt và cơ thể , vùng da bị tổn thương
  • Không mùi, không gây mụn, không kích ứng

Những ai nên dùng Kem chống nắng Bioderma Cicabio Spf 50+

Sử dụng trên da bị hư tổn với các vết thương sẽ được tiếp xúc với bức xạ tia cực tím, da bị kích thích có vết thương khô, không chảy máu, trầy xước da và vết nứt, sau khi điều trị bằng laser, microdermabrasion và phương pháp điều trị khác của da liễu thẩm mỹ. ..Chống chỉ định duy nhất để sử dụng là vết thương hở chảy máu.

Hướng dẫn sử dụng Kem chống nắng Bioderma Cicabio Spf 50+
– Sau khi làm sạch da, lấy một lượng kem vừa đủ thoa đều lên vùng da bị cháy nắng và massage nhẹ nhàng.
– Nên thoa thêm kem khi thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, tránh vùng mắt và vết thương hở.
Khi da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, thoa lại thường xuyên.

Feedback của khách hàng sử dụng:

“Mặt tôi có khá nhiều mụn và tôi vô cùng mất tự tin vì điều đó. May mắn tôi được người bạn giới thiệu về kem chống nắng tái tạo da hư tổn Bioderma Cicabio Spf 50+. Có thể do sản phẩm này được sản xuất dành riêng cho da đang tổn thương nên được loại bỏ hoàn toàn hương liệu. Do vậy kem không có mùi và điều đó giúp tôi cảm thấy thoải mái hơn so với việc dùng các sản phẩm chăm sóc da khác.

Sau một thời gian ngắn sử dụng, mụn trên da tôi đã se lại và dần dần biến mất mà không để lại vết thâm hay sẹo. Nhờ đó tôi tự tin hơn và thành công hơn trong cuộc sống cũng như trong công việc. Bây giờ việc dùng kem chống nắng đã trở thành thói quen hằng ngày không thể thiếu của tôi trước ra khỏi nhà vào mỗi buổi sáng.”

Lời kết về kem chống nắng Bioderma Cicabio

Là một trong những sản phẩm được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng, kem chống nắng Bioderma Cicabio Spf 50+ thực sự là người bạn đồng hành đáng tin cậy của da hư tổn. Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn, đừng ngần ngại sử dụng ngay để cảm nhận và trải nghiệm điều tuyệt vời mà sản phẩm này mang lại.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *