Thực ra thì với nhiều người không dùng nước hoa hồng thì da vẫn ổn. Tuy nhiên nước hoa hồng lại chính là bí quyết kì diệu cho da chúng mình tươi trẻ, căng mịn và bóng khỏe hơn đấy. Nước hoa hồng Bioderma Sebium Lotion cũng là trợ thủ giúp cho da được nuôi dưỡng tốt nhất. Mình coi em lotion này là một bước đệm tuyệt vời cho những bước dưỡng da sau. Cùng xem xem thử thách với sản phẩm nhà Bioderma đã mang tới cho mình những trải nghiệm gì. Nước hoa hồng Pháp nhưng là thuộc hãng dược mỹ phẩm, xem nổi trội hơn mấy dòng bình thường chút nào không nha!

THIẾT KẾ NƯỚC HOA HỒNG BIODERMA SEBIUM LOTION

Đây là sản phẩm lotion đến từ dòng Sebium – dòng Bioderma phát triển dành riêng cho da dầu và mụn. Kiểu chăm sóc đặc biệt ấy. Với nước hoa hồng Bioderma Sebium Lotion thì chai này có màu xanh lá, chai nắp trắng. Vẫn kiểu đơn giản hết nấc từ Bioderma vậy đó.

CẢM NHẬN KHI DÙNG LOTION NHÀ BIODERMA

Kết cấu của sản phẩm này thuộc dạng trong nhẹ, cảm giác cho ra da là không hề bết dính. Điểm đầu tiên cần nói khi review toner Bioderma Sebium Lotion về cảm nhận là em nó mang đến cảm giác tươi mát ngay tức thì. Bởi lotion nên độ ẩm cũng vượt trội hơn hẳn so với toner nàng nhé.
Với da mụn, dầu thì cần kĩ lưỡng hơn trong chọn lotion so với da thường. Chọn bừa bãi là dễ kéo theo mụn nổi tùm lum rồi đổ dầu tràn lan hơn ấy chứ. May sao nước cân bằng Sebium Lotion lại đúng là “chân ái” mình đang tìm kiếm rồi.

THÀNH PHẦN VÀ CÔNG DỤNG RÕ RỆT CỦA LOTION

Có thể khẳng định là em lotion này khiến da được dưỡng ẩm, được làm dịu rõ rệt. Mình thấy em nó điều tiết bã nhờn khá ổn nữa. Dùng mùa đông rõ ràng là da khô nhưng vẫn có dầu, em này giảm đáng kể dầu và bã nhờn ở lỗ chân lông, da thoáng hơn hẳn mà không hề bị nứt nẻ, khô coong nhé! Sở dĩ nước hoa hồng Bioderma Sebium Lotion điều chỉnh được cả độ pH cho da là bởi chứa Capryloyl glycine, giúp da chống lại được mọi vi khuẩn, hạn chế hình thành mụn. Thêm vào đó, còn thấy có cả Salicylic Acid, ai mà có mụn là có ngay chất “tiêu diệt” mụn hình thành rồi nha.

Nước hoa hồng Bioderma Sebium Lotion dưỡng ẩm tốt vì còn chứa Glycerine. Ai da mụn thì hoàn toàn yên tâm khi dùng em nó nhé, sản phẩm làm hoàn toàn từ gốc nước, không dầu khoáng, không cồn, dĩ nhiên cũng không chứa Paraben.

CÁCH DÙNG SẢN PHẨM

Có lẽ các nàng đã quá quen dùng lotion rồi đúng không. Cơ mà trong bài review Bioderma Sebium Lotion chúng mình vẫn đưa cho nàng đôi điều lưu ý về cách sử dụng sản phẩm Bioderma này. Bạn có thể đổ trực tiếp dung dịch lên tay hoặc bông tẩy trang cotton. Sau đó hãy massage cả mặt và cổ. Massage theo chiều từ trong ra ngoài, từ dưới lên. Nàng muốn hiệu quả thì nên dùng ngay sau khi rửa mặt nghen. Cảm nhận từng đường lướt làm sạch da hơn mà còn thẩm thấu cực kỳ đã nữa.

ĐÁNH GIÁ CHUNG

Kết luận lại về nước hoa hồng Bioderma Sebium Lotion xem có đáng dùng không nhé. Một chai 200ml đơn giản mà vẫn nổi bật, được bán với mức giá khoảng 500k là không hề rẻ. Nếu so với bao loại lotion ngoài kia thì đấy loại giá rẻ hơn nhiều. Cơ mà nàng hãy nhìn vào chất lượng của em nó. Đây là nước hoa hồng vô cùng tốt dành cho da dầu mụn. Làm sạch ổn, dưỡng ẩm tốt và đặc biệt là ngăn ngừa mụn, dầu thừa hiệu quả nữa. Nói chung là một sản phẩm siêu đáng cân nhắc.

ĐÁNH GIÁ CHUNG

Trước câu hỏi da dầu mụn nên dùng nước hoa hồng gì, có ngay đáp án rồi đây nhé. Lotion “xịn” hơn toner ở điểm là dưỡng ẩm tốt hơn. Bởi thế siêu cần thiết vào những khi thời tiết hanh khô như thế này. Nếu đang có một làn da biểu tình vì mụn, la ó vì dầu, thử ngay nước hoa hồng hay ho nhà Bioderma này xem sao nha, đảm bảo không thất vọng chút nào đâu.