Các cách làm đẹp từ Glycerin

Làm son dưỡng môi

Bạn chỉ cần trộn đều dầu dừa với glycerin theo tỷ lệ 3:1 sau đó cho vào hộp nhỏ rồi bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Sau đó bạn chỉ cần sử dụng như son dưỡng thông thường là đã có một đôi môi mềm mịn không còn bị khô, nứt nẻ. Có thể sử dụng thêm dầu gấc hoặc củ dền để tạo màu cho son dưỡng.

Hỗn hợp tẩy tế bào chết

Tác dụng làm sạch, lấy đi bụi bẩn của Glycerin được tận dụng để làm hỗn hợp muối tắm để tẩy tế bào chết.
Cách làm : Bạn trộn đều hỗn hợp gồm muối, đường, Glycerin theo tỷ lệ 3:2:1, sau đó nhỏ thêm vài giọt tinh dầu Lavender vào và sử dụng hỗn hợp để tẩy tế bào chết cho cơ thể.

Dưỡng ẩm cơ thể

Thời tiết khô hanh da bạn thường dễ bị mất nước, khô, bong tróc.  Bạn chỉ cần nhỏ mấy giọt Glycerin vào nước tắm sẽ cảm nhận được ngay hiệu quả từ lần tắm đầu tiên. Da bạn sẽ mềm mịn hơn, đàn hồi hơn và cũng không phải lo ngại tình trạng kích ứng da nữa.

3. CÁC CÁCH LÀM ĐẸP TỪ GLYCERIN

Trị mụn

Bạn chỉ cần sử dụng hỗn hợp Glycerin, nước cốt chanh, dầu hạnh nhân theo tỷ lệ 1:1:1 dùng cho da mặt như mặt nạ. Mát xa nhẹ nhàng khoảng 20 phút thì rửa sạch bằng nước ấm sẽ khiến cho da mặt được sạch dầu thừa nhưng vẫn mềm, mịn, giữ được độ ẩm cần thiết, da không tiết thêm dầu để dưỡng ẩm da nữa, loại bỏ được nguyên nhân gây ra mụn, mặt khác nước cốt chanh còn dần xóa bỏ các vết thâm do mụn để lại.

Một số sản phẩm chứa Glycerin nổi bật

Như đã giới thiệu, glycerin được sử dụng rất nhiều trong các sản phẩm làm đẹp. Nếu bạn không có nhiều thời gian tự tạo các hỗn hợp làm đẹp tại nhà từ Glycerin thì có thể tham khảo một số sản phẩm sau đây:

Kem dưỡng ẩm chống lão hóa Paula’s Choice Calm Redness Relief
Dòng kem này có chứa glycerin giúp cung cấp độ ẩm và giảm hiệu quả các vết thâm, sạm. Sản phẩm cực lành tính, phù hợp với cả những bạn có làn da nhạy cảm. Hiện sản phẩm này đang là best seller của hãng Paula’s Choice đấy.

CALM REDNESS RELIEF RESTORING MOISTURIZER FOR NORMAL TO DRY SKIN 

Nước tẩy trang Evoluderm
Sản phẩm giúp hút sạch các tạp chất trang điểm,bụi bẩn trên da và thanh lọc da cực tốt chính là nhờ một phần từ chất Glycerin đấy.

4. MỘT SỐ SẢN PHẨM CÓ CHỨA GLYCERIN NỔI BẬT

Mặt nạ Vita Genic Banobagi
Đây là mặt nạ giúp bổ sung Vitamin dạng gel trong suốt dùng cho mọi loại da. Chất gel mềm mại, mask mỏng, nhẹ, khi đắp ôm sát mặt. Sau khi đắp bạn sẽ thấy da mịn màng và căng bóng hơn.

4. MỘT SỐ SẢN PHẨM CÓ CHỨA GLYCERIN NỔI BẬT
Kết luận

Glycerin là chất an toàn, lành tính, không gây kích ứng da mà lại còn có nhiều hiệu quả trong làm đẹp. Vì thế các bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng và còn có thể tự làm các sản phẩm làm đẹp tại nhà vô cùng đơn giản từ Glycerin như mình đã hướng dẫn ở trên. Tuy nhiên da mỗi người là khác nhau vì thế cùng một công thức nhưng có thể thích hợp với người này mà không thích hợp với người kia vì thế các bạn vẫn nên tìm hiểu kỹ và cẩn thận khi sử dụng kết hợp Glycerin với các thành phần, sản phẩm làm đẹp khác.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *