Review sản phẩm cho body và môi

Mục tiêu chăm sóc làn da toàn thân cũng được bất cứ tín đồ nào mong muốn đạt tới vẻ đẹp toàn diện. Đặc biệt trong điều kiện thời tiết giao mùa hoặc phải ngồi lâu trong điều hòa, dưỡng da môi, da cơ thể là thực sự cần thiết.

Dưỡng thể Lip & Body Treatment Balm

Đây là sản phẩm chăm sóc môi và dưỡng toàn thân đáng chú ý từ Paula’s Choice. Tập trung vào mục tiêu cải thiện sự khô da do thất thoát ẩm đồng thời không chứa hương liệu nên giúp giảm kích ứng với da, hoàn toàn an toàn khi sử dụng. Sản phẩm dùng chung cho cả môi và cơ thể nên tối ưu cả về thời gian chăm sóc và mức chi phí bất cứ ai cũng có thể đầu tư rất hợp lý.

Diện mạo mới của sản phẩm chống nắng bảo vệ môi

Thành phần chính là dầu thực vật không mùi hương cùng thành phần tăng cường cấu trúc và giàu dưỡng ẩm có lợi cho da. Sản phẩm cũng chứa chất chống oxy hóa, dưỡng da cân bằng khỏi tác nhân có hại xâm nhập từ bên ngoài.

Một điểm đáng chú ý chính là thiết kể nhỏ gọn của Lip & Body Treatment Balm vô cùng tiện dụng, dễ bảo quản và mang đi theo bất cứ đâu. Mùa đông năng chăm sóc, da đẹp không lo khô.

Son dưỡng môi chống nắng Lipscreen Broad Spectrum SPF50

Tiếp theo là sản phẩm chăm sóc đặc biệt cho đôi môi, vừa làm chức năng dưỡng môi vừa thực hiện nhiệm vụ chống nắng bảo vệ đôi môi. Những vấn đề như môi bị cháy nắng, môi bị khô bong tróc, môi thâm hay có thể ung thư môi. Chống nắng cho môi thường là thói quen chăm sóc dễ bỏ qua nhất khi chúng ta đều nghĩ dưỡng ẩm là đủ.

Chứa dầu đậu nành, dầu oliu cùng các thành phần tăng cường cấu trúc, làm mềm mịn bề mặt da, son Lipscreen Broad Spectrum SPF50 từ Paula’s Choice đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc môi tuyệt hảo. Sản phẩm khắc phục nhược điểm của làn da môi khô, sạm màu và bong tróc. Sau thời gian duy trì sử dụng môi sẽ mềm hơn, khỏe và căng bóng.

Thiết kế bao bì dạng thỏi, sử dụng dễ dàng và không bị oxy hóa trong điều kiện bình thường, bất cứ túi xách của cô nàng nào trong mùa đông này cũng nên sử dụng thỏi son đa zi năng đầy quyền lực. Sản phẩm của thương hiệu Paula’s Choice 100% không chứa chất tạo mùi, tạo màu nên hoàn toàn yên tâm sử dụng với bất cứ ai.

Kem dưỡng toàn thân Daily Replenishing Body Cream

Sản phẩm chăm sóc cơ thể hàng ngày từ Paula’s Choice luôn mang đến những trải nghiệm khác biệt. Với hàm lượng chất chất chống oxy hóa cao kết hợp cùng những thành phần dưỡng ẩm, sản phẩm dưỡng toàn thân của Paula’s Choice chinh phục được tất cả những khách hàng khó tính nhất.

Sản phẩm Daily Replenishing Body Cream phù hợp với da thường tới da dầu, da hỗn hợp. Điểm khác biệt sản phẩm nằm ở ngay những công dụng sản phẩm với da. Sản phẩm khắc phục những mối quan tâm về độ ẩm cho toàn cơ thể, da thô ráp kém mịn màng hay bề mặt da không đều màu, thiếu trẻ trung.

Công thức thành phần sáng giá: Dầu thực vật không mùi hương chống oxy hóa, chiết xuất bơ hạt mỡ làm mềm da, thành phần ceramide dưỡng ẩm bổ sung cho da cùng các thành phần tăng cường cấu trúc chăm sóc toàn diện. Kem dưỡng cơ thể Daily Replenishing Body Cream duy trì sử dụng hàng ngày cho hiệu quả bền lâu, hoàn toàn vẫn sử dụng kem chống nắng toàn thân trong điều kiện liên tục ngoài trời hay tiếp xúc với ánh nắng.

Loại bỏ tế bào chết toàn thân Resist Weightless Body Treatment With 2% BHA

Với da mặt Paula’s Choice đã có những tuyệt đỉnh loại bỏ tế bào chết và tương tự với làn da cơ thể cũng có Resist Weightless Body Treatment With 2% BHA. Đây là sản phẩm chăm sóc đặc biệt cho làn da gặp vấn đề viêm lỗ chân lông, dày sừng nang lông.

Kết cấu làn da sẽ thích ở Resist Weightless Body Treatment With 2% BHA

Xu hướng chăm sóc da hiện đại với mục tiêu da toàn thân khỏe toàn diện không chỉ gói gọn làm đẹp da mặt. Paula’s Choice hiểu được điều đó và đưa ra các dòng sản phẩm dành riêng cho body. Điển hình đó là sản phẩm Resist Weightless Body Treatment With 2% BHA.

Sau bước làm sạch da có thể tiến tới chăm sóc body với 2% salicylic acid kết hợp cùng: chiết xuất vitamin E chống oxy hóa, chiết xuất lá trà xanh và trái cây có lợi khác làm mềm mịn da; thành phần tăng cường cấu trúc đầy đủ. Tránh xa những quan niệm loại bỏ tế bào chết toàn thân là tác động chà xát làm tổn thương, mài mòn da, sản phẩm dưỡng thể loại bỏ tế bào chết này nhẹ nhàng lấy đi những tế bào già cỗi hiệu quả, đem lại làn da mịn màng, tươi mới. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp tăng cường sức đề kháng cho da, thích hợp cho cả những làn da nhạy cảm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *