Omega & Những lợi ích vàng trong chăm sóc da

Không chỉ là một trong những thành phần dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể, Omega còn đóng vai trò quan trọng trong việc chăm sóc móng, tóc và đặc biệt là làn da trở nên hoàn hảo hơn.

Omega là gì?

Dành cho những bạn chưa biết: Omega là axit béo không no – một dạng chất béo có lợi. Chúng được chia thành 3 dạng: Omega 3, 6 và 9. Tùy vào loại omega chúng sẽ có công dụng riêng đối với cơ thể.

Đối với Omega 3:

Omega 3 tìm thấy nhiều trong dầu cá biển

Omega 3 gồm các axit béo không no DHA, EPA – hoạt chất thấy nhiều trong dầu cá biển. Thành phần này rất cần thiết cho quá trình hình thành nơ ron thần kinh, vận chuyển gluco phục vụ cho quá trình hoạt động của não. Nhờ đó, omega 3 rất tốt cho người lớn tuổi, ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, cao huyết áp, duy trì làn da mịn màng, khỏe mạnh.

Đối với Omega 6:

Cơ thể không thể tự tổng hợp được omega 6 mà phải cung cấp từ bên ngoài

Omega 6 gồm các axit béo không no cần thiết cho các hoạt động cơ thể và não bộ. Tuy nhiên, cơ thể không tự tổng hợp được omega 6 mà đòi hỏi chúng ta phải cung cấp từ bên ngoài qua viên uống hoặc thực phẩm chức năng trong trường hợp cần thiết.

Đối với Omega 9:

Có thể bổ sung omega 9 qua thực phẩm ăn mỗi ngày

Omega 9 là các axit béo không no Acid Oleic, Acid Mead… Điểm khác biệt giữa omega 9 với hai thành phần trên chính là cơ thể có thể tự tổng hợp được omega 9 nên chúng ta chỉ nên bổ sung qua thực phẩm ăn mỗi ngày như dầu olive, dầu macca, mỡ gia cầm…

Tác dụng của omega đối với làn da

Nếu là một tín đồ làm đẹp, chắc hẳn bạn đã nghe rất nhiều về tác dụng của omega đối với làn da. Dựa trên các nghiên cứu thực tế, omega đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh mỗi ngày.

Giúp da khỏe, hồng hào hơn

Làn da được bổ sung Omega đầy đủ sẽ trẻ trung và hồng hào hơn

Thành phần omega dồi dào các dưỡng chất thiết yếu phù hợp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, giúp da sáng khỏe. Tác dụng loại bỏ vết sừng của omega còn mang lại sự trẻ trung và hồng hào cho làn da.

Làm chậm quá trình lão hóa

Với khả năng chống oxy hóa, ngăn chặn sự hình thanh nếp nhăn và loại bỏ tạp chất phá hủy collagen – Omega duy trì làn da đàn hồi, căng mịn, giúp bạn trẻ trung hơn so với tuổi thật.

Hỗ trợ điều trị mụn

Thông qua sự hoạt động của tổ hợp axit béo, omega giúp cân bằng hooocmon, kiểm soát lượng dầu nhờn đồng thời ngăn chặn tăng tiết bã quá phát. Điều này giúp cho việc điều trị mụn trứng cá trở nên hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, omega có khả năng kháng viêm, giảm sưng tấy và dịu làn da sau khi nặn mụn.

Dưỡng ẩm da

Omega được coi là “thành phần vàng” dưỡng ẩm. Hầu hết các sản phẩm chứa omega đều có công dụng dưỡng ẩm, chống khô nứt nẻ, phù hợp cho những người có làn da khô ráp hoặc đang gặp vấn đề về mất cân bằng độ ẩm.

Các sản phẩm chứa Omega khuyên dùng

Dòng sản phẩm Omega Complex – Nhân đôi sức mạnh Omega

Chắt lọc những tinh túy từ thành phần Omega – Paula’s Choice Skincare cho ra mắt dòng sản phẩm Omega Complex, tạo một sự bùng nổ nhân đôi sức mạnh Omega, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.

Kem dưỡng mắt Omega+ Complex Eye Cream

Sản phẩm kem mắt giàu Omega thế hệ mới

Chiến binh mới gia nhập gia đình Omega Complex và là sản phẩm kem mắt đầu tiên chứa omega của Paula’s Choice. Kế thừa toàn bộ tinh hoa từ thành phần chủ chốt Omega, dưới sự kết hợp của các hoạt chất chọn lọc khác, Omega+ Complex Eye Cream sở hữu rất nhiều công dụng tuyệt vời.

Nổi bật trong bảng thành phần chính là tổ hợp Omega+ Complex có trong hạt lanh, hạt chia (Omega 3), chiết xuất bơ và dầu hoa lạc tiên (Omega 6), chiết xuất dầu hạt lanh và dầu oliu (Omega 9). Công thức này giúp kích thích hydrat hóa sâu, thúc đẩy quá trình sửa chữa tự nhiên của da đang thương tổn, giảm thiểu sự xuất hiện các dấu hiệu lão hóa. Nhờ vậy, vùng mắt khô, xỉn màu, xuất hiện nếp nhăn… đều được cải thiện triệt để, mang lại vẻ ngoài tươi tắn và rạng rỡ vào sáng hôm sau.

Kem dưỡng dành cho da khô Omega+ Complex Moisturizer

Kem dưỡng Omega tái cấp ẩm, phục hồi da khô ráp

Cũng dồi dào dưỡng chất như Omega+ Complex Eye Cream, thế nhưng kem dưỡng Omega+ Complex Moisturizer lại có nhiệm vụ tái cấp ẩm, phục hồi làn da khô ráp nhờ những chiết xuất từ trái cây tự nhiên. Làn da sẽ trở nên căng bóng, mềm mịn tức thì, giảm thiểu các dấu hiệu tuổi tác chỉ sau một thời gian sử dụng. Kết cấu Omega+ Complex Moisturizer siêu mịn dạng Whipped Cream bông mềm như mây, mang tới cảm giác dễ chịu, không gây bết dính khi sử dụng.

Tinh chất chống lão hóa Resist Omega+ Complex

Sản phẩm “cứu cánh” cho tình trạng da xỉn màu, mất nước

Một phiên bản giàu Omega hoàn hảo mà Paula’s Choice mang tới cho bạn chính là tinh chất chống lão hóa Resist Omega+ Complex. Nhờ hàm lượng tiêu chuẩn Axit béo Omega được cô đọng trong từng giọt serum, Resist Omega+ Complex chính là “cứu cánh” cho tình trạng da xỉn màu, mất nước, tái sinh làn da mịn màng, làm đầy rãnh nhăn, nhân đôi tác dụng khi kết hợp chung với kem dưỡng dành cho da khô Omega+ Complex Moisturizer.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *