Cách chọn kem dưỡng ẩm phù hợp cho từng loại da

1. Da nhạy cảm

Kem dưỡng ẩm Calm Restoring Moisturizer Oily Skin

Kem dưỡng ẩm ban đêm Calm Redness Relief Moisturizer For Nomal To Oil chứa công thức đặc biệt bao gồm các phức hợp làm mềm siêu dịu nhẹ nhanh chóng cấp ẩm cho làn da nhạy cảm, thường xuyên bị mẩn đỏ kích ứng thời tiết… Bên cạnh đó, hoạt chất chống lão hóa và thành phần tăng cường sức đề kháng cho da xuất hiện trong cùng một sản phẩm, hỗ lẫn nhau duy trì làn da dầu luôn cân bằng độ ẩm và trở nên khỏe mạnh. Calm Redness Relief Moisturizer For Nomal To Oil là sản phẩm kem dưỡng ẩm lý tưởng cho các nàng có da dầu nhạy cảm.

Kem dưỡng ẩm Calm Redness Relief Moisturizer Dry Skin

Làn da khô nhạy cảm mà chưa tìm được kem dưỡng ẩm phù hợp thì Calm Redness Relief Moisturizer Dry Skin chính là chân ái đó. Chiết xuất dầu jojoba cùng các thành phần tự nhiên tạo nên một sản phẩm dưỡng ẩm hoàn hảo giúp da bạn trở nên rạng rỡ, tươi trẻ, tràn ngập sức sống hơn.

2. Da dầu, da nhờn

Kem dưỡng ẩm Paula’s Choice Skin Balancing Invisible Finish Moisture Gel

Paula’s Choice Skin Balancing Invisible Finish Moisture Gel là sản phẩm kem dưỡng ẩm ban đêm dành cho da thường đến da dầu giúp cung cấp hàm lượng hydrat cần thiết, giúp giảm thiểu tình trạng lỗ chân lông to qua thời gian và cung cấp chất chống oxy hóa giúp chống lại các tác hại từ môi trường. Kem dưỡng ẩm dành cho da dầu Skin Balancing Invisible Finish Moisture Gel sở hữu những ưu điểm vượt trội dành cho những cô nàng có làn da bóng nhờn gây khó chịu.

Với kết cấu dạng gel, kem dưỡng ẩm dành cho da dầu Skin Balancing Invisible Finish Moisture Gel cho khả năng thẩm thấu nhanh chóng, gần như lập tức khi thoa lên da, đem lại thể chất thoáng mịn trên bề mặt da. Skin Balancing Invisible Finish Moisture Gel gồm các thành phần chính như: Vitamin C, E, chiết xuất cam thảo, tinh chất hạt nho, phospholipid, Sodium Hyaluronic kết hợp cùng niacinamide giúp tăng cường khả năng tái tạo da, giảm thâm hiệu quả. Kem dưỡng đêm Paula’s Choice Skin Balancing Invisible Finish Moisture Gel bổ sung độ ẩm, giúp da mềm mịn hơn sau mỗi lần sử dụng, giảm thiểu tình trạng tiết bã nhờn trên da. Nhờ vậy lỗ chân lông được thu nhỏ, mụn cám, mụn ẩn cũng hạn chế hình thành và phát triển.

CLEAR – Oil-Free Moisturizer – Sự lựa chọn lý tưởng cho làn da mụn

CLEAR – Oil – Free Moisturizer là sản phẩm kem dưỡng mới ra mắt của Paula’s Choice Skincare, chứa những hoạt chất chống oxy hóa vô cùng có lợi cho da như Ceramides, Niacinamide, nhanh chóng cải thiện vấn đề mẩn đỏ, lỗ chân lông to, dầu nhờn, giảm thiểu rõ rệt các tác nhân khác khiến làn da bị kích ứng. Làm tròn nhiệm vụ của một sản phẩm cấp ẩm, CLEAR – Oil-Free Moisturizer nhanh chóng bổ sung độ ẩm tự nhiên giúp da mềm mịn, không gây cảm giác bóng dầu và nhờn dính. Lượng Ceramides hoàn hảo vừa đủ ngăn ngừa da khô bong tróc, tái tạo cấu trúc biểu bì trở nên khỏe khoắn hơn. Ngoài ra, rễ cam thảo, hạt bí đỏ cùng chiết xuất hạt berry giúp xoa dịu mẩn đỏ các điểm mụn trứng cá, hỗ trợ ngăn ngừa tình trạng mụn tái phát trở lại.

Cấu trúc của CLEAR – Oil-Free Moisturizer cũng mang về một “điểm cộng”. Ở trạng thái gel lỏng tương tự như lotion, sản phẩm này có chất kem nhẹ, cho độ thẩm thấu nhanh chóng mà không hề có cảm giác bí da hay nặng mặt. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng vào ban ngày, tuy nhiên cần kết hợp với kem chống nắng có chỉ số SPF từ 30 trở lên để bảo vệ da toàn diện nhất!

3. Da khô

Kem dưỡng ẩm Skin recovery replenishing moisturizer

Công thức sản phẩm là một sự pha trộn độc quyền của các thành phần dưỡng ẩm lập tức cấp ẩm ngay cho vùng da khô ráp, bong tróc. Với kết cấu dạng kem mỏng nhẹ, sản phẩm giúp giảm thiểu sự xuất hiện của nếp nhăn và cải thiện rõ rệt kết cấu của da, đem lại làn da sáng mịn rạng rỡ.

Kem dưỡng ẩm Defense Nightly Reconditioning Moisturizer – Kem dưỡng da ban đêm dành cho da khô với hiệu quả dưỡng ẩm vượt trội

“Mảnh ghép” trong bộ DEFENSE của Paula’s Choice mang tên Defense Nightly Reconditioning Moisturizer là sản phẩm kem dưỡng hoàn hảo có khả năng tăng cường sức đề kháng cho da.

Với công thức dưỡng ẩm ưu việt:

  • Ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa, duy trì vẻ trẻ trung, tươi mới.
  • Tăng sức đề kháng: Giảm thiểu đe dọa từ môi trường, củng cố hàng rào độ ẩm tự nhiên cho da

Hồi sinh từ trong ra ngoài: giúp da trở nên tươi mới, khỏe mạnh từ bên trong

4. Da hỗn hợp

Kem dưỡng ẩm Hydralight Moisture Infusing Lotion – Kem dưỡng ẩm cho da khô nhạy cảm không thể bỏ lỡ

Nếu bạn mong muốn tìm một sản phẩm có khả năng duy trì độ ẩm mà vẫn đảm bảo giúp bề mặt da thoáng mịn, thì đây chính là gợi ý hoàn hảo nhất.

  • Công thức nhẹ như nước bổ sung và phục hồi độ ẩm bị mất mà không làm tắc các lỗ chân lông giúp da trở nên khỏe mạnh hơn.
  • Cung cấp chất chống oxy hoá làm dịu và giúp làn da trẻ trung hơn
  • Các thành phần có trong màng axit của da (Skin Identical Ingredients) và tác nhân dưỡng ẩm mang đến cho làn da vẻ khỏe mạnh, trơn láng.
  • Không gây kích ứng, đặc biệt dịu nhẹ
  • Hoàn toàn không sử dụng chất tạo màu, tạo mùi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *