Sữa rửa mặt cho da khô

Các bạn sở hữu làn da khô ráp sần sùi luôn cần một quy trình skincare phù hợp. Làm sạch là bước quan trọng nhất cho da. Nếu da không sạch, các bước skincare tiếp theo đều là vô nghĩa. Nếu bạn đang có một làn da khô, bạn sẽ cần lựa chọn một sản phẩm sữa rửa mặt cho da khô riêng biệt đấy nhé.

Vì sao cần lựa chọn sữa rửa mặt cho da khô

Cách dùng sữa rửa mặt hiệu quả cho da sạch khỏe mỗi ngày - Nhà ...

Khi mất cân bằng độ ẩm, da của bạn sẽ trở nên khô ráp. Lúc này các nếp nhăn sẽ đồng thời xuất hiện khiến da lão hóa nhanh hơn. 

Vì thế để giữ độ ẩm cân bằng cho da, điều đầu tiên bạn cần một loại sữa rửa mặt cho da khô tốt. Một loại sữa rửa mặt tốt, sẽ giúp bạn có bước đệm hoàn hảo cho quy trình skincare, tạo điều kiện hoàn hảo cho những bước chăm sóc da tiếp theo đạt hiệu quả tốt nhất.

Các thành phần nên có trong sữa rửa mặt cho da khô

Sữa rửa mặt tốt cho da khô là sữa rửa mặt có đủ những thành phần dưới đây:

  • Hyaluronic Acid (HA): Hoạt chất vàng cho các cô nàng da khô, cực kỳ “được lòng” các cô gái trong cộng đồng yêu làm đẹp. Đây là phân tử dạng gel có khả năng giữ nước rất tốt giúp cấp ẩm, chống lão hóa, nuôi dưỡng làn da mềm mịn, đồng thời tạo màng bảo vệ ngăn ngừa mất nước cho da.
  • Vitamin A, E, C: Những dưỡng chất có trong vitamin A, E, C sẽ giúp giữ độ ẩm cho làn da bạn ngay cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất.
  • Glycerin: Dưỡng ẩm và làm mịn da tuyệt vời.

Độ pH cũng rất quan trọng

Sữa rửa mặt rất quan trọng trong việc bảo vệ lớp màng acid của da. Khi dùng các sản phẩm có độ pH quá cao hoặc quá thấp chính là lúc bạn vô tình phá đi lớp màng bảo vệ đó.

Sữa rửa mặt da khô là sản phẩm có độ pH lý tưởng từ 4-6.

Texture phù hợp

Dùng sữa rửa mặt nào để da không bị khô? | Làm đẹp | Thanh Niên

Làn da khô sẽ cực kỳ phù hợp với các sản phẩm sữa rửa mặt dạng kem, gel hoặc sữa. Các kết cấu này sẽ giúp làm sạch sâu và dưỡng ẩm nhanh hơn cho da.

Tránh chọn các dòng sữa rửa mặt tạo bọt hoặc có các hạt scurb sẽ không tốt cho da khô.

Các loại sữa rửa mặt cho da khô tốt nhất năm 2020

Sữa rửa mặt Skin Recovery Softening Cream Cleanser
Xứng đáng là một trong những loại sữa rửa mặt tốt nhất dành cho da khô, Skin Recovery Softening Cream Cleanser trả lại cho bạn một làn da sạch bóng và mềm mại.

PAULA'S CHOICE Skin Recovery Softening Cream Cleanser

Sản phẩm làm sạch da hiệu quả cao, nhẹ nhàng loại bỏ lớp make up mà không làm mất đi dưỡng chất trên da. Thành phần cấp ẩm tăng cường sẽ giữ cho làn da bạn mềm mại, loại mờ các nốt ửng đỏ.

Sữa rửa mặt Calm Redness Relief Cleanser (Dry Skin)

Nếu làn da khô của bạn đang bị mụn “biểu tình” thì đây chính là lựa chọn tối ưu đó. Với các công thức được chiết xuất từ thực vật và những thành phần tái tạo da, giúp nhẹ nhàng tẩy rửa lớp make up mà không cần tốn nhiều thời gian, công sức. 

Paula's Choice Calm Skincare for Sensitive Skin Review ...

Sản phẩm sữa rửa mặt cho da khô mụn lý tưởng, giúp nhanh chóng làm sạch, tạo tiền đề hoàn hảo nhất cho các bước skincare tiếp theo. Đem lại làn da ẩm mượt, sạch sẽ mà không để lại cảm giác nhờn rít khó chịu.

Hết hàng

Ổ CỨNG DI ĐỘNG

LaCie 2big Quadra USB 3.0 8 TB

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *