Các cách kết hợp 5 cách sử dụng Resist 1% Retinol Booster giúp cải thiện da một cách nhanh chóng

“Đúng như tên gọi, sản phẩm có chứa 1% retinol dưới dạng bổ sung, tức là nhà sản xuất cho phép người dùng bổ sung một vài giọt sản phẩm vào trong các sản phẩm dưỡng ẩm hay serum đang dùng để sử dụng lên da. Sản phẩm được thiết kế với dạng dễ thẩm thấu và đặc biệt thích hợp để bổ sung retinol vào trong các bước dưỡng da hàng ngày một cách dễ dàng và hiệu quả.”

Retinol

Trong bảng phân loại những chất có tác dụng loại bỏ và cải thiện da, vitamin A và các dẫn chất của nó (các retinoid) vẫn luôn chiếm vị trí gần như là “tiêu chuẩn vàng”. Cũng chính vì vậy, việc đưa retinoid vào trong sản phẩm dưỡng da cũng rất đa dạng và phong phú từ loại dẫn chất, hàm lượng cho đến dạng dùng (dạng bào chế – công thức). Thường thấy khi chăm sóc da cơ bản đã ổn định, việc bổ sung thêm thành phần retinol sẽ phát huy công dụng của nó một cách nhanh chóng và bùng nổ. Và dễ thấy là chúng ta cứ thêm 1 sản phẩm vào trong chu trình thì thời gian chờ đợi sẽ kéo dài thêm một vài phút, liệu đó có là trở ngại để bạn tiếp nhận thêm thành phần rất tuyệt vời này hay không?

Các cách sử dụng Resist 1% Retinol Booster giúp cải thiện da một cách nhanh chóng

Để tối giản các bước chăm sóc da trong quy trình chăm sóc da của mọi người, trong khi vẫn đảm bảo được thành phần “vàng” này? Câu trả lời chính là sản phẩm Retinol 1% Booster.

Đúng như tên gọi, sản phẩm có chứa 1% retinol dưới dạng bổ sung, tức là nhà sản xuất cho phép người dùng bổ sung một vài giọt sản phẩm vào trong các sản phẩm dưỡng ẩm hay serum đang dùng để sử dụng lên da. Sản phẩm được thiết kế với dạng dễ thẩm thấu và đặc biệt thích hợp để bổ sung retinol vào trong các bước dưỡng da hàng ngày một cách dễ dàng và hiệu quả.

Trong bài viết này, chúng tôi khuyến khích các bạn sử dụng Resist 1% Retinol Booster theo 1 trong các cách kết hợp với các sản phẩm dưỡng ẩm khác nhau để đem lại hiệu quả tốt nhất cho làn da theo mong muốn của bạn.

Vậy vấn đề da của bạn là gì, và bạn cần cải thiện như thế nào, chúng tôi luôn có giải pháp.

Làm mờ các vết đỏ (sau mụn) và da không đều màu!

Vấn đề da: Các vết thâm, đỏ sau mụn và da không mịn màng đều màu.

Giải pháp: Resist Anti-Aging Clear Skin Hydrator + Resist 1% Retinol Booster.

Sự kết hợp của các thành phần tốt nhất (vitamin C, niacinamid, lactoperoxidase và retinol) trong bộ đôi sản phẩm này thúc đẩy nhanh quá trình làm lành vết đỏ sau mụn, đồng thời làm mịn kết cấu da và se nhỏ lỗ chân lông. Cả hai sản phẩm đều có chứa thành phần làm dịu các vết đỏ và hỗ trợ cho các hoạt chất hoạt động. Thêm nữa, sự kết hợp của retinol với thành phần lactoperoxidase (chất kháng khuẩn) trong Resist Anti-Aging Clear Skin Hydrator có thể giúp ngăn ngừa mụn.

Cách sử dụng: Trộn 2 giọt 1% Retinol Booster với Resist Anti-Aging Clear Skin Hydrator và thoa đều lên toàn mặt. Áp dụng vào mỗi buổi tối và là bước cuối cùng trong chăm sóc da buổi tối.

Khắc phục da bị kích ứng, khô và bong tróc!

Vấn đề da: Da xỉn màu, da khô, da nhạy cảm.

Giải pháp: Skin Recovery Replenishing Moisturizer + Resist 1% Retinol Booster.

Nếu bạn đang phải đối mặt với tình trạng da khô do thời tiết hoặc thường xuyên khô căng da, da xỉn màu, thì đây là giải pháp dành riêng cho bạn, bộ đôi này sẽ hỗ trợ cải thiện da bạn rất nhanh. Skin Recovery Replenishing Moisturizer giúp da đủ ẩm, làm mềm da, phục hồi hàng rào bảo vệ da, trong khi retinol trong Resist 1% Retinol Booster giúp kích thích tái tạo da, liên kết tế bào. Bộ đôi này có thể kết hợp để giảm kích ứng và phục hồi rất tốt cho da nhạy cảm.

Cách sử dụng: Trộn 1 giọt 1% Retinol Booster với Skin Recovery Replenishing Moisturizer và thoa đều lên toàn bộ khuôn mặt mỗi buổi tối, là bước cuối cùng trong chăm sóc da buổi tối.

Phục hồi làn da sạm do nắng và làm mờ các đốm nâu, nám da!

Vấn đề da: Sạm da, nám da, da không đều màu.

Giải pháp: Resist Pure Radiance Skin Brightening Treatment + Resist 1% Retinol Booster.

Đốm nâu, nám da thường rất khó để loại bỏ, cần nhiều chất để hỗ trợ cải thiện làn da. Resist Pure Radiance Skin Brightening Treatment có chứa hàm lượng cao các thành phần làm sáng da như niacinamid, vitamin C (tetrahexyldecyl ascorbate), dịch chiết rễ cây dâu tằm, khi kết hợp với retinol sẽ làm bổ sung tác dụng cải thiện da, phục hồi làn da xạm nám do ánh nắng. Sự kết hợp này sẽ giúp làm mờ vết đốm nâu và sạm da nhanh chóng. Bạn sẽ thấy làn da bạn sáng dần lên rất nhiều sau khi sử dụng một thời gian ngắn.

Tuy nhiên, để da trắng sáng dần lên mỗi ngày, bạn đừng quên sử dụng các sản phẩm chống nắng phổ rộng vào ban ngày.

Cách sử dụng: Trộn hai giọt 1% Retinol Booster với Resist Pure Radiance Skin Brightening Treatment bôi lên toàn bộ mặt mỗi buổi tối. Sau đó sử dụng bước dưỡng ẩm ban đêm. Và luôn nhớ, bạn cần sử dụng thêm kem chống nắng phổ rộng để bảo vệ làn da vào ban ngày.

Làm mờ vết chân chim quanh mắt, nếp nhăn sâu!

Vấn đề da: Vết chân chim quanh mắt và các nếp nhăn sâu

Giải pháp: Resist Anti-Aging Eye Cream + Resist 1% Retinol Booster

Sự kết hợp của bộ đôi này có sức mạnh làm nâng cơ và chứa nhiều chất chống oxi hóa để cải thiện cấu trúc da, làm giảm đáng kể các nếp nhăn và phản ứng viêm. Tác dụng giữ ẩm cho vùng da xung quanh mắt, giảm tối đa sự hình thành của các vết chân chim.

Cách sử dụng: Trộn 1-2 giọt Resist 1% Retinol Booster với Resist Anti-Aging Eye Cream và thoa một cách tiết kiệm lên khu vực quanh mắt, nhất là các đường nhăn và nếp nhăn. Không được bôi cho vùng mí mắt.

Chống lại các dấu hiệu lão hóa da ở bất cứ lứa tuổi nào!

Vấn đề da: phòng ngừa dấu hiệu lão hóa da ở bất cứ lứa tuổi nào.

Giải pháp: Resist Super Antioxidant Serum + Resist 1% Retinol Booster

Có thể da bạn không có bất cứ vấn đề nào cần phải chữa trị hay phục hồi, bạn chỉ muốn phòng ngừa những dấu hiệu lão hóa thì sự kết hợp của một serum chống lão hóa bất kỳ + Resist 1% Retinol Booster sẽ duy trì nét thanh xuân cho da bạn.

Ngoài việc giảm sự tổn thương do các gốc tự do, các thành phần chống lão hóa với nồng độ cao trong bộ đôi sản phẩm này còn có thể ngăn ngừa phản ứng viêm của da và giúp bảo vệ các tế bào da khỏe mạnh. Các phản ứng viêm có thể bạn không nhìn thấy hoặc cảm nhận nhưng chúng âm thầm dẫn đến sự phá hủy collagen và elastin, các thành phần nâng đỡ cấu trúc da. Ngăn chặn các phản ứng viêm này, sẽ giúp da duy trì sức khỏe và vẻ đẹp theo thời gian. Vì vậy, để làn da tươi trẻ theo thời gian, chống lão hóa từ ô nhiễm và các tác nhân khác từ môi trường, bạn có thể dùng kết hợp hai sản phẩm này từ sau 22 tuổi.

Cách dùng: Trộn 1-2 giọt Resist 1% Retinol Booster với Serum chống lão hóa bất kỳ, sử dụng trước bước dưỡng ẩm vào buổi tối.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *