Review các loại Vitamin C của Paula’s Choice

Tinh Chất Vitamin C Paula’s Choice C15 Super Booster

Công dụng

RESIST C15 Super Booster là sản phẩm bổ sung dưỡng chất Vitamin C tăng cường, giúp giải quyết các vấn đề về lão hóa trên làn da của bạn. Với sự pha trộn của 15% vitamin C ( l-ascorbic acid) ở nồng độ pH 3.0 – thành phần này được đánh giá là chất chống oxi hóa tiềm năng, bao gồm cả Vitamin E và Ferulic aicd.

Bên cạnh đó, hàm lượng các Axit Amin cho tác dụng làm mịn da và nhanh chóng làm mờ những dấu hiệu lão hóa, đem đến cho bạn làn da mịn màng, tươi sáng và săn chắc hơn. Bạn sẽ nhận thấy làn da của bạn thay đổi rõ rệt và tươi sáng hơn qua từng ngày.

RESIST C15 Super Booster có chứa hàm lượng 15% Vitamin C cùng các chất chống lão hóa và thành phần tái tạo cấu trúc da, sẽ mang đến bạn những kết quả khác biệt trong việc cải thiện làn da không đều màu, làm sáng vùng da xỉn màu và ngăn chặn những tác động không tốt từ yếu tố môi trường.

Về bao bì

Nếu như trước đây, bao bì của RESIST C15 Super Booster có phần giản đơn với sắc cam đặc trưng và chai thủy tinh trong suốt có thể nhìn thấy màu của sản phẩm ở bên trong thì giờ đây; với diện mạo hoàn toàn mới: Ngoại hình gam màu cam pha trắng hiện đại, tinh tế, các thông số và font chữ trên thân chai cũng đổi khác, mang lại cái nhìn mới mẻ hơn, ấn tượng hơn.

Về kết cấu

Sản phẩm tăng cường vitamin C RESIST C15 Super Booster có kết cấu dạng liquid lỏng tương tự như nước.

Đây là trạng thái hoàn hảo để các dưỡng chất nhanh chóng thẩm thấu vào da. Với kết cấu này, bạn hoàn toàn có thể sử dụng sử phẩm đơn lẻ hoặc kết hợp với seurm hay kem dưỡng ẩm ưa thích.

Về thành phần

Thành phần chính: ferulic acid, acetyl octapeptide-3, glycerin, panthenol, tocopherol, sodium hyaluronate, ascorbic acid.

Axit Ferulic là một chất chống oxy hóa có tác dụng tăng cường tác dụng của các chất chống oxy hóa khác. Khi được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc da, nó giúp bảo vệ toàn vẹn làn da bằng cách giảm sự phát triển của nếp nhăn, đốm và vết chân chim.

Acetyl octapeptide-3 có tính ngậm nước và khả năng phục hồi da về mặt lý thuyết. Chất này có thể đóng vai trò quan trọng trong việc giúp làn da trông trẻ hơn, cấp nước và làm mịn da.

Glycerin là một chất dưỡng da và phục hồi da, có nghĩa là nó là một chất được tìm thấy tự nhiên trong da, giúp cân bằng và cấp nước bình thường.Nó là một trong nhiều chất trong da giúp duy trì vẻ ngoài khỏe khoắn, bảo vệ da khô và làm cho da luôn giữ được độ ẩm. Về cơ bản, glycerin là một bậc thầy trong việc cấp nước, và hoạt động tốt nhất khi kết hợp với các thành phần dưỡng da khác

Panthenol là một chất chuyển hóa từ vitamin B5 và tương đối dễ dàng chuyển đổi thành vitamin này trong cơ thể. Vitamin B5 rất quan trọng để duy trì chất lượng da tốt. Các lợi ích có thể có trên da của Vitamin B5 bao gồm các đặc tính dưỡng ẩm, trẻ hóa và làm dịu của da.

Axit ascorbic – còn được gọi là acid l-ascorbic – là chất có nhiều nghiên cứu nhất so với bất kỳ dạng vitamin C nào khi nói đến lợi ích cho da. Nó là một chất chống oxy hóa mạnh và là chất làm dịu da có thể cải thiện sự biểu hiện của các dấu hiệu lão hóa

Sodium Hyaluronate có thể bổ sung lượng nước bị mất đi ở lớp hạ bì và có khả năng chống lại các nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa.

Loại da phù hợp

RESIST C15 Super Booster là phù hợp cho mọi loại da và bất cứ ai muốn cả thiện mọi vấn đề lão hóa, tuổi tác, da không đều màu, bắt đầu xuất hiện nếp nhăn li ti và nếp nhăn sâu

Tinh Chất Paula’s Choice Resist C25 Super Booster 15ml

Tinh Chất Đặc Trị Làm Sáng Da Paula's Choice Resist C25 Super Booster 15ml

Tinh Chất Đặc Trị Làm Sáng Da Paula’s Choice Resist C25 Super Booster 15ml

Công dụng

Resist C25 Super Booster cung cấp 25% Vitamin C tự nhiên, mang đến kết quả ấn tượng với những thành phần làm mịn và làm sáng. Đồng thời cung cấp lượng ẩm cần thiết và giúp cải thiện các dấu hiệu lão hóa.

Resist C25 Super Booster là một trong những dòng sản phẩm BOOSTER của hãng mỹ phẩm Paula’s Choice có khả năng loại bỏ vết thâm nhanh chóng, giúp làn da trắng hồng rạng rỡ đồng thời giảm thiểu sự đe dọa của các dấu hiệu lão hóa như nám, tàn nhang.

C25 Super Booster chứa 25% vitamin C tự nhiên, là giải pháp tối ưu giúp cải thiện nhanh chóng vùng da xỉn màu và mất dưỡng chất. Sử dụng hàng ngày sẽ giúp cải thiện da không đều màu và làm giảm sự xuất hiện của hầu hết những vùng da xỉn và bề mặt thô sần.

Về bao bì

Một sự cải tiến ngoạn mục với C25 Super Booster mới nằm ở bao bì sản phẩm. Vẫn là dạng tuýp nhưng chắc chắn hơn, được sơn phủ màu trắng và họa tiết cam bắt mắt cho phép bảo quản tinh chất tốt nhất, dạng nắp vặn rất dễ dàng để sử dụng. Các thông số về thành phần, ngày sản xuất, phân loại da… đều được in chi tiết, rõ ràng, cung cấp thông tin đầy đủ, ngắn gọn cho người dùng.

Về kết cấu

Ở dạng kem đặc, C25 Super Booster vô cùng lý tưởng để thẩm thấu rất nhanh chóng trên mọi loại da, kể cả làn da lão hóa nghiêm trọng. Sản phẩm này có kết cấu đặc hơn những dạng serum vitamin C thông thường trên thị trường, dễ dàng mix cùng kem dưỡng hoặc serum khác trong cùng một quy trình skincare.

Về thành phần

Thành phần chính: ferulic acid, acetyl octapeptide-3glycerin, panthenol, tocopherol, sodium hyaluronate, ascorbic acid.

Loại da phù hợp

C25 Super Booster dành cho bất cứ ai muốn cải thiện sự không đều màu da, các đốm nâu và những dấu hiệu lão hóa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *