THIẾT KẾ BAO BÌ

Cũng giống như những sản phẩm khác của nhà Bioderma thì kem dưỡng Bioderma Sebium Sensitive được thiết kế theo lối đơn giản điển hình. Lần này kem dưỡng này lấy màu trắng làm chủ đạo xuyên suốt cả tuýp kem và trên bề mặt chữ được in so le màu xanh lá mạ và màu đen. Không hề có bất cứ một họa tiết cầu kì nào lại còn được làm bằng nhựa nữa nhưng trông không hề rẻ tiền tẹo nào các bạn nha.

BẢNG THÀNH PHẤN ẤN TƯỢNG

Kem Dưỡng Bioderma Sebium Sensitive là sự kết hợp khả năng kiểm soát dầu Pore Refiner + khả năng dưỡng ẩm lành tính Sensibio Light.

  • Chứa công nghệ SeboRestore: Kiểm soát lượng dầu thừa trên da, cân bằng tuyến bã nhờn, ngăn chặn mọi sự hiện diện của mụn.
  • Phức hợp Inflastop: tác dụng làm dịu đi các kích ứng và các nốt mụn sưng đỏ, loại trừ đi các nguyên nhân gốc rễ gây nên mụn trứng cá. Đồng thời bổ sung thêm hoạt chất Glycerin có khả năng cấp ẩm 12h liên tục mà vẫn đem lại cảm giác khô thoáng, không nhờn rít.

Thành phần là điểm sáng giá không thể không gọi tên trong review kem dưỡng Bioderma Sebium Sensitive. Một số thành phần tự nhiên điển hình nhất gồm có:

  • Lá Bạch Quả: chứa thành phần flavonoid là một chất có khả năng chống lại sự oxy hóa mạnh và giúp máu dưới da được lưu thông tốt hơn.

  • Tảo nâu: cấp ẩm sâu cho da, bổ sung một vài dưỡng chất chống lão hóa.

  • Tocopherol hay còn là vitamin E vừa dưỡng trắng, dưỡng ẩm lại chống lão hóa.

Công thức không paraben, không gây dị ứng, không gây mụn trứng cá. Thử nghiệm dưới sự kiểm soát da liễu.

Ngoài ra thì trong kem dưỡng này không hề chứa paraben, cồn, sulfate hay dầu khoáng nên nàng chẳng phải lo kích ứng đâu nha. Phải nói là cực kỳ an toàn cho làn da nhạy cảm luôn.

KẾT CẤU VÀ MÙI HƯƠNG

Kem dưỡng này có chất kem siêu mỏng, mới apply chưa đầy 1 phút mà đã thấm hết vào da. Nhìn thì thấy da mặt hơi bóng nhưng lớp bóng này sẽ mất dần và không tạo cảm giác dày cộm trên da, đảm bảo da được cấp ẩm “no nê” nhưng không hề bị bí da. Em này dường như còn không có mùi luôn các nàng nha.

CÁCH SỬ DỤNG

Vì có những bạn không biết về chu trình skincare thế nào nên mình vẫn sẽ hướng dẫn một cách chi tiết nhất trong Bioderma Sebium Sensitive review này.

Trước tiên bạn vẫn cần làm sạch da bằng tẩy trang và sữa rửa mặt trước. Sau đó dùng toner để cân bằng độ pH trên da, có thể sử dụng serum nếu bạn có. Cuối cùng mới dùng đến kem dưỡng Bioderma Sebium Sensitive để khóa ẩm.

Bạn sẽ chấm lượng kem lên hai má, cằm, trán và mũi sau đó tán đều kem khắp mặt, tránh vùng mắt. Xoa nhẹ hai bàn tay để tạo hơi ấm rồi áp lên mặt sẽ giúp các dưỡng chất thẩm thấu xuống bên dưới được tốt hơn.

Mỗi ngày bạn nên dùng 2 lần vào buổi sáng và tối, chỉ dùng cho người lớn và trên 10 tuổi trở lên mà thôi.

HIỆU QUẢ CÓ THẬT SỰ BẤT NGỜ?

Kem dưỡng này đặc biệt phù hợp với những người có làn da quá nhạy cảm và rất hay nổi mụn. Kiểu như da nhờn quá, dùng nhiều kem dưỡng quá hay kem chống nắng này đặc quá là nổi mụn. Điều thực sự cần cho da đó là kem phải thật mỏng và nhẹ nhàng với da.

Nhận xét của khách hàng sử dụng sản phẩm: “Lần đầu tiên sử dụng mình thấy chất kem ổn phết. Kiểu mỏng và rất dễ tán, thấm siêu nhanh luôn mà không thấy bị rát hay châm chích gì cả. Mình để lớp kem trên mặt cả một ngày dài để kiểm chứng xem có khác lạ gì không thì thấy da không bị khô tróc ngay cả khi ngồi điều hòa. Hơn nữa da còn mềm ẩm mượt nhưng không phải kiểu đổ dầu bóng nhẫy. Điều này chứng tỏ kem dưỡng kiểm soát dầu nhờn khá tốt. Với những ngày bị mụn khi dùng kem này mình thấy các nốt mụn se lại và vết thâm cũng mờ đi nhanh hơn. Khoảng 1 tuần là gần như không thấy gì nữa. Một tuýp kem 30ml như này mình mua có giá tầm 410 nghìn, đây là mức giá vừa phải, không rẻ cũng không đắt mà chất lượng thì siêu ổn.”

Bạn có thể tìm mua sản phẩm chính hãng được Bioderma phân phối tại Tinhte Beauty để được nhận nhiều chương trình và ưu đãi nhé!