Kem làm se khít lỗ chân lông Bioderma Sébium Pore Refiner

Làn da sống ở đất nước nhiệt đới nóng ẩm, khói bụi và ô nhiễm môi trường thì sẽ không tránh khỏi nỗi lo về lỗ chân lông, đặc biệt các bạn có da dầu mụn thì giấc mơ về làn da mịn màng không dấu vết của lỗ chân lông có vẻ như khó thành hiện thực.

Có một sự thật đáng buồn là đa số các sản phẩm được cam kết là giúp thu nhỏ lỗ chân lông thường có chứa cồn, đặc biệt là toner, mà cồn thì chỉ làm tình trạng của da dầu mụn và nhạy cảm tệ hơn thôi. Sản phẩm đầy tiềm năng cho lỗ chân lông là Bioderma Sebium Pore Refiner.

Bao bì

Vì thuộc thương hiệu dược mỹ phẩm nên bao bì của Bioderma Sebium Pore Refiner khá đơn giản, tuýp nhựa dẹp màu trắng, chữ đen và xanh lá. Dung tích 30ml nhỏ gọn rất tiện lợi nếu bạn muốn đem đi du lịch hay bỏ túi.

Thiết kế nắp vặn và đầu tuýp giúp điều tiết lượng kem được lấy ra cũng như hạn chế khả năng sản phẩm tiếp xúc với không khí. Thiết kết bao bì tuy đơn giản nhưng cực kỳ hợp lý và tiện lợi.

Thành phần

(Aqua), Methyl Methacrylate Crosspolymer, Dipropylene Glycol, Cyclopentasiloxane, Cyclohexasiloxane, Dimethicone, Glycerin, Butylene Glycol, Fomes Officinalis (Mushroom) Extract, Sodium Polyacrylate, Salicylic Acid, Dodecyl Gallate, Ginkgo Biloba Leaf Extract, Mannitol, Xylitol, Rhamnose, Fructooligosaccharides, Laminaria Ochroleuca Extract, Silica, Trideceth-6, C30-45 Alkyl Cetearyl Dimethicone Crosspolymer, Lauryl PEG/PPG-18/18 Methicone, Propylene Glycol, PEG/PPG-18/18 Dimethicone, Caprylic/ Capric Triglyceride, Sodium Hydroxide, Disodium EDTA, Chlorphenesin, Phenoxyethanol, Fragrance.

Lướt qua bảng này thì có thể thấy sản phẩm sử dụng khá nhiều silicone và polymer base. Đó là lý do vì sao bạn sẽ có cảm giác mịn mượt như nhung khi bôi lên da. Nói đến đây thì các bạn da dầu mụn sẽ e ngại các thành phần này sẽ làm bí tắc lỗ chân lông. Thực tế, nếu phân tích kỹ thì có 2 gốc silicone là Cyclopentasiloxane, Cyclohexasiloxane có đặc tính bay hơi cao, sẽ bay hơi dần sau khi hỗ trợ dàn trải sản phẩm trên mặt, để lại cảm giác khô ráo thoáng mát trên da. Dimethicone không bay hơi nhưng lại có tỷ lệ khá thấp nên có thể chấp nhận được.

Fomes Officinalis (Mushroom) Extract và Ginkgo Biloba Leaf Extract giúp kiểm soát và hạn chế bã nhờn trên da.

Trong đây còn có cả Salicylic Acid (BHA), thành phần vô cùng quen thuộc với các bạn da dầu mụn giúp hòa tan bã nhờn, tẩy tế bào chết và làm sạch sâu lỗ chân lông.

Cảm nhận khi sử dụng

Sản phẩm dạng lotion màu trắng đục, không đặc lắm và khô ráo ngay lập tức khi bôi lên da. Như đã nói ở trên, nhờ vào các thành phần silicone mà sau khi kem khô, da sờ lên sẽ có cảm giác láng mịn như nhung. Da dù dầu mụn nhưng các silicone trong này không làm bí tắc lỗ chân lông hay lên mụn.

Tác dụng thấy rõ nhất là khả năng kiềm dầu.

Dùng tầm 3 tháng thì da cũng có cảm giác khô thoáng hơn, và lỗ chân lông sẽ được cải thiện tích cực.

Còn về Salicylic Acid (BHA) có trong sản phẩm này không có độ PH chuẩn như các sản phẩm BHA chuyên biệt nên BHA trong này không hoạt động mạnh nên là da không bị đẩy mụn như khi dùng toner có BHA.

Sử dụng sản phẩm cho cả sáng và tối. Vào buổi tối, sử dụng Bioderma Sebium Pore Refiner như một bước điều trị. Bước dùng sẽ là serum cấp ẩm – Pore Refiner – kem dưỡng. Vào buổi tối, bạn này sẽ không đủ độ ẩm cho da nên  vẫn phải dùng thêm kem dưỡng ẩm sau đó.

Vì khả năng làm mượt da da nên sản phẩm có thể dùng kết hợp làm kem lót trang điểm sẽ giúp lớp trang điểm mượt và bền vì da ít tiết dầu hơn.

Giá thành

Sản phẩm có mức giá khá dễ chịu 460.000đ cho một tuýp 30ml, dung tích này có thể cầm cự 3-4 tháng nếu bạn dùng ngày 2 lần.

Nhìn chung thì nếu có nhu cầu thì mức giá này sẽ giúp bạn đỡ đắn đo hơn khi rút ví.

Để mua sản phẩm được ưu đãi và có nhiều chương trình hơn, bạn hãy đặt mua sản phẩm chính hãng trên website: https://tinhtebeauty.com/

Đánh giá chung

Nếu da bạn nhiều dầu, có mụn và đương nhiên là có nhu cầu giải quyết lỗ chân lông to thì xin chúc mừng, Bioderma Sebium Pore Refiner chính là sản phẩm dành cho bạn. Đừng ngại ngần đầu tư cho một sản phẩm có chất lượng và đem lại hiệu quả tốt như vậy.

Ưu điểm

  • Kiểm soát bã nhờn tốt
  • Hỗ trợ làm sạch và thông thoáng lỗ chân lông
  • Có thực sự giúp se khít lỗ chân lông
  • Giá thành hợp lý
  • Bao bì gọn nhẹ

Nhược điểm

  • Sử dụng silicone
  • Không đủ độ ẩm nên vẩn phải dùng thêm kem dưỡng vào buổi tối

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *