Nguyên nhân và cách bảo vệ làn da của bạn khỏi nếp nhăn

Bạn nhìn vào gương và nhìn thấy những dấu hiệu đầu tiên của nếp nhăn li ti và nếp nhăn sâu. Chúng xuất hiện ở quanh vùng mắt, miệng và trán – và chúng có khuynh hướng sẽ không rời đi. Bạn có thể không để ý hoặc tảng lờ những sự thay đổi đó – nhưng chúng sẽ đột nhiên xuất hiện một cách rõ rệt hơn.

 

Khi làn da của bạn khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời và không được bảo vệ, sẽ khiến cho các nếp nhăn li ti và nếp nhăn sâu sẽ xuất hiện sớm khi bạn ở giữa độ tuổi 20. Sử dụng kem chống nắng có chỉ số SPF 30 hoặc cao hơn mỗi ngày là cách duy nhất để giảm thiểu những dấu hiệu lão hóa sớm.

Điều lo ngại duy nhất của hầu hết chúng ta đó là kết quả mang lại chỉ dẫn tới việc lãng phí tiền bạc cũng như việc chúng ta cố gắng để cho các nếp nhăn không trở nên tệ đi. Thấu hiểu rằng rất nhiều phụ nữ đã bị thất vọng bởi những điều như vậy nhưng vẫn còn nhiều cách tốt hơn để có được làn da tươi trẻ và duy trì được hiệu quả.

Chúng tôi sẽ giải thích cho các bạn lí do tại sao làn da bạn lại có nếp nhăn và điều bạn có thể làm để loại bỏ sự xuất hiện của chúng (tất nhiên bạn cần bắt đầu với kem chống nắng) và giúp cho những nếp nhăn mà bạn nhìn thấy bây giờ sẽ sớm biến mất!

Tại sao làn da bạn lại có nếp nhăn?

Cho dù độ tuổi làn da bạn là như thế nào và nếp nhăn luôn là vấn đề phức tạp, tuy nhiên yếu tố đầu tiên ảnh hưởng đến làn da của bạn là những điều sau đây:

1. Làn da bạn dần dần tích lũy các nếp nhăn tới từ việc bạn không mặc quần áo chống nắng khi da bạn tiếp xúc với mặt trời, không đứng nơi bóng râm và tắm nắng mà không bôi kem chống nắng. Hầu hết các chuyên gia đều cho rằng yếu tố này tác động 80% đến việc chúng ta nghĩ rằng da bị lão hóa nhưng thực chất là do ánh nắng mặt trời.

2. Da bạn càng sáng thì bạn càng có khả năng tiếp xúc nhiều với bức xa của tia mặt trời khi bạn không sử dụng kem chống nắng. Tuy nhiên, bất kể màu da bạn như thế nào, khi da bạn không được bảo vệ khỏi ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp thì vẫn khiến cho da bạn trở nên tệ đi, làn da tối màu hơn !

3. Mỗi một sinh nhật là đánh dấu thêm một tuổi mới và có một câu nói thường đi kèm đấy là “Thời kỳ lão hóa “. Năm này sang năm khác tăng dần lên đồng nghĩa với sử dụng sản phẩm chăm sóc da hay thường xuyên dùng kem chống nắng thì vẫn không thể duy trì làn da tươi trẻ mãi được. Tuy nhiên việc chăm sóc da tốt và bảo vệ da khỏi ảnh nắng mặt trời sẽ giúp ích khá nhiều trong việc tái tạo làn da, thực tế mỗi người sẽ có những công thức tốt nhất về cách chăm sóc da khác nhau. Khi bạn già đi, đồng nghĩa với việc bạn sẽ thấy các dấu hiệu lão hóa da tự nhiên mà bạn không thể kiểm soát được hay ngừng được sự hình thành của nó.

4. Vào độ tuổi trung niên, làn da bạn thay đổi kết cấu và khả năng đàn hồi của da kém đi khó có thể phục hồi lại như trước đây đã có. Làn da bạn sẽ trở nên xỉn mầu, không đều, mỏng manh và bớt săn chắc. Và một lần nữa, sản phẩm kem chống nắng chính là người bạn thân có thể giúp bạn cải thiện những vấn đề như vậy. Sử dụng kem dưỡng da có chỉ số chống nắng SPF hàng ngày cùng với quy trình chăm sóc da tốt sẽ là một bước tiến dài giúp cho da hồi sinh và thay đổi một cách linh hoạt các vấn đề da gặp phải.

5. Nhiều phần trên làn da của bạn hầu hết có những nếp nhăn sâu, có thể kể đến như: Vùng trán, khóe mắt, khóe miệng cho tới mũi hoặc miệng, hoặc gò má, khoảng giữa hai đầu lông mày. Chúng tôi không khuyên bạn không nên cười hay nhăn mặt, đó chỉ là một trong số những sự thật mà chúng tôi muốn bạn nhận thức được.

6. Không nên sử dụng các sản phẩm có chứa những thành phần nhạy cảm hoặc thói quen chăm sóc không tốt, như hút thuốc lá… cũng gây hại cho do, dù bạn ở bất kỳ độ tuổi nào.

 

Làm gì để làm xóa mờ nếp nhăn?

Kem chống nắng là sản phẩm chống lão hóa số 1 bạn nên sử dụng hàng ngày, mỗi ngày. Bảo vệ da khỏi tia UV là điều quan trọng hàng đầu trong quy trình chăm sóc da chống lão hóa. Và bạn nên bắt đầu từ sớm: kem chống nắng hàng ngày với chỉ số SPF 30 có thể giảm thiểu các rủi ro gây nên dấu hiệu lão hóa sớm !

Bỏ qua bước này mà chỉ sử dụng những sản phẩm chống lão hóa là một sai lầm mà nhiều người mắc phải. Chúng tôi một lần nữa nhắc lại: một làn da tươi trẻ bắt nguồn từ việc sử dụng kem chống nắng có chỉ số SPF 30 hoặc cao hơn mỗi ngày, và trong một năm dài cho dù thời tiết như thế nào và bạn dành thời gian ở ngoài ra sao, sản phẩm chăm sóc da tuyệt vời nhất sẽ đem lại những lợi ích và hỗ trợ cho bạn đấy là từ kem chống nắng. Bạn cần cả 2 điều đó gắn bó chặt chẽ với nhau để có được làn da đẹp nhất cho bạn ngay từ bây giờ và cả tương lai nữa.

Cho dù bạn đang sử dụng sản phẩm ngăn ngừa chống lão hóa hay để giải quyết các vấn đề trên da, nhưng nó không chỉ đơn giản là sử dụng một sản phẩm có thành phần tối ưu mà nó có thế có hiệu quả ngay! Đó là lý do tại sao cần thêm vào quy trình đấy là sản phẩm kem chống nắng. Các nghiên cứu đã chỉ ra cách chăm sóc da hoàn chỉnh nhất với thành phần chống lão hóa, thành phần tăng cường, làm mịn da và thành phần tái tạo da.

Đây là những gì chúng tôi đã nghiên cứu cho một quy trình chăm sóc da hiện đại để có được làn da tuyệt vời nhất cho bạn:

1. Sữa rửa mặt hòa tan dịu nhẹ

2. Toner không có chứa Alcohol giúp tăng cường cho da

3. Loại bỏ tế bào chết AHA hoặc BHA không mang tính bào mòn da sẽ giúp loại bỏ da chết một cách tự nhiên.

4. Sản phẩm kem dưỡng ẩm ban ngày hoặc kem nền có chỉ số SPF 30 hoặc cao hơn.

5. Serum tập hợp các hàm lượng dồi dào và chất chống oxi hóa.

6. Kem dưỡng ẩm ban đêm có chứa các thành phần tái tạo cho loại da của bạn

7. Những sản phẩm đặc biệt có chứa các thành phần được chứng minh giúp loại bỏ các vấn đề lão hóa. Công thức có chứa hàm lượng cao như: Vitamin C, Retinol, Hyaluronic Acid và Niacinamide.

 

Chọn lựa những sản phẩm chăm sóc da có chứa hàm lượng dồi dào chất chống lão hóa, thành phần tăng cường và tái tạo có thể mang lại cho bề mặt da bạn những gì bạn đã mất trong suốt thời gian qua. Những thành phần này có trong quy trình chăm sóc da nâng cao để tái sinh và hồi phục làn da bạn, khiến cho các nếp nhăn mờ đi trông thấy.

Đây là cách tốt nhất để yêu thương làn da bạn và mang lại hiệu quả theo thời gian !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *