Nên sử dụng Niacinamide 10% hay 20% của nhà Paula’s Choice

Sau thành công vang dội của 10% Niacinamide Booster, nhà Paula’s Choice tiếp tục “tung ra” thị trường một sản phẩm với hàm lượng Niacinamide gấp đôi – giải quyết hoàn toàn và triệt để các vấn đề tăng sinh bã nhờn cũng như lỗ chân lông to. Hãy cùng review với chúng mình để xem sản phẩm Clinical Niacinamide 20% Treatment có gì hay ho hơn 10% Niacinamide Booster nhé.

Thành phần trong Clinical Niacinamide 20% Treatment có gì nổi bật?

Nồng độ 20% niacinamide nổi bật – cao nhất ở thị trường thời điểm hiện tại. Nồng độ càng cao, tác dụng trên da sẽ mạnh hơn nhưng đi kèm với nó là khả năng kích ứng cũng cao hơn. Tuy nhiên, bà Paula Begoun vẫn khẳng định đây là một sản phẩm an toàn, hiệu quả, không hề gây kích ứng cho da? Vì sao?

Cùng “ngắm nghía” bảng thành phần của em Clinical Niacinamide 20% Treatment nào!

Thành phần: Water (Aqua), Niacinamide (skin-restoring/skin-replenishing), Pentylene Glycol (solvent/texture enhancer), Butylene Glycol (slip agent/hydration), Glycerin (skin-replenishing), Acetyl Glucosamine (skin-replenishing), Ascorbyl Glucoside (vitamin C/antioxidant), Glycyrrhiza Glabra (Licorice) Root Extract (skin-soothing/antioxidant), Spiraea Ulmaria (Meadowsweet) Extract (antioxidant), Portulaca Oleracea (Purslane) Extract (antioxidant), Camellia Japonica Flower Extract (antioxidant), Epigallocatechin Gallate (green tea-derived antioxidant), Boerhavia Diffusa Root Extract (skin-soothing), Camellia Sinensis (Green Tea) Leaf Extract (antioxidant), Allantoin (skin-soothing), Lecithin (skin-replenishing), Pullulan (texture enhancer), Panthenol (hydration), Silica (absorbent), Xanthan Gum (thickener), Sclerotium Gum (thickener), Propanediol (hydration), Sodium Phytate (chelating agent), Phenoxyethanol (preservative), Ethylhexylglycerin (preservative).

Soi bảng thành phần thì ta thấy có các thành phần bổ sung làm sáng da như Acetyl Glucosamine giúp làm giảm rõ rệt các đốm sắc tố và phân bố melamine, đem lại làn da sáng hồng rạng rỡ. Đi đôi với chúng là chiết xuất rau sam (Portulaca oleracea, Purslane) – một thành phần làm dịu và giàu chất chống oxy hóa.

Chiết xuất rau sam (Portulaca oleracea, Purslane)

Hơn thế nữa, các thành phần làm dịu da cũng xuất hiện rất nhiều như chiết xuất rễ cam thảo, Spiraea Ulmaria (meadowsweet), chiết xuất từ lá Camellia japonica (sơn trà Nhật Bản).

Đây là một bảng thành phần có thể nói là hoàn hảo. Đi kèm với nồng độ Niacinamide cao chót vót là vô số các chất làm dịu, giảm kích ứng tối đa. Giải quyết triệt để các vấn đề da sần vỏ cam, bít tắc lỗ chân lông, tăng sinh bã nhờn mà vẫn an toàn, hiệu quả và không kích ứng cho da.

Kết cấu và bao bì Clinical Niacinamide 20% Treatment có gì đặc biệt?

Kết cấu Liquid-gel – đặc hơn kết cấu của 10% Niacinamide Booster. Tuy nhiên vẫn thấm khá nhanh vào da, không gây cảm giác bết rít, nhờn dính. Dễ bôi, giúp da mềm ẩm hơn, không bị khô căng.

Bao bì Clinical Niacinamide 20% Treatment 20ml, sử dụng ống nhỏ giọt

Bao bì chai nhựa nhỏ 20ml. sử dụng ống nhỏ giọt, giúp bạn rất dễ căn lượng sản phẩm dùng cho 1 lần. Nắp vặn chắc chắn, giúp bảo quản sản phẩm, không bị oxy hóa.

Cảm nhận khi sử dụng

Khi mới apply sẽ rất êm, thấm nhanh và không bị châm chích. Tuy nhiên đây là sản phẩm nồng độ Niacinamide tương đối cao, vì thế nếu chưa từng dùng qua Niacinamide 10%, sẽ có cảm giác hơi nóng mặt. Đây là phản ứng hoàn toàn bình thường, sẽ hết sau một vài phút.

Khi mới apply sẽ rất êm, thấm nhanh và không bị châm chích

Tần suất sử dụng từ thấp tới cao cho da làm quen. Tinhte Beauty khuyên bạn lần đầu sử dụng nên dùng cách ngày để cho da làm quen.

Giá: 1.890.000 VNĐ/20ml

Nên dùng Clinical Niacinamide 20% Treatment hay 10% Niacinamide Booster

Dùng Clinical Niacinamide 20% Treatment hay 10% Niacinamide Booster

Về thành phần thì 10% Niacinamide Booster thiên về làm sáng da, kháng viêm, dưỡng da; còn Clinical Niacinamide 20% Treatment thì thiên về khả năng cải thiện lỗ chân lông, tăng sinh bã nhờn, da sần vỏ cảm, nhiều thành phần làm dịu và chống oxy hóa tốt hơn.

Vì thế, nếu da bạn chỉ dừng ở mức độ đổ dầu nhiều, lỗ chân lông vừa phải, chúng mình khuyên bạn chọn 10% Niacinamide Booster.

Còn nếu tình trạng da của bạn quá tệ, tuyến bã nhờn hoạt động quá nhiều, làn da sần sùi thô ráp, kém sắc hãy lựa chọn ngay Clinical Niacinamide 20% Treatment.

Cảm nhận đầu tiên sau khi sử dụng của 10% Niacinamide Booster kết cấu liquid lỏng, thấm rất nhanh vào da mà lại dễ bị châm chích hơn. Clinical Niacinamide 20% Treatment kết cấu đặc hơn, nồng độ cao hơn khi sử dụng trên da lại êm hơn? Vì sao? Bảng thành phần của Clinical Niacinamide 20% Treatment có rất rất nhiều thành phần làm dịu, vì thế dù nồng độ Niacinamide cao ngất ngưởng nhưng vẫn vô cùng an toàn.

Đối với những bạn đã sử dụng 10% Niacinamide Booster mà vẫn không cảm thấy hài lòng, thì Clinical Niacinamide 20% Treatment sinh ra để dành cho bạn.

Cùng so sánh 2 em Niacinamide đình đám nhà Paula’s Choice qua bảng dưới đây nhé

So sánh 2 em Niacinamide đình đám nhà Paula’s Choice
Clinical Niacinamide 20% Treatment Niacinamide 10% Booster
Nồng độ Niacinamide 20% 10%
Kết cấu Liquid-gel – Đặc hơn Liquid – Lỏng hơn
Tác dụng – Giải quyết vấn đề lỗ chân lông to, tăng sinh bã nhờn.– Cải thiện tình trạng da sần vỏ cam, giúp da sáng và đều màu hơn

– Làm mờ vết thâm sau mụn hiệu quả

– Giải quyết vấn đề lỗ chân lông to– Làm đều màu da

– Làm mờ vết thâm sau mụn hiệu quả

Giá 1.890.000 VNĐ 1.790.000 VNĐ
Dung tích 20ml 20ml
Cảm giác khi sử dụng Rất êm dịu, thấm nhanh, căng mướt Châm chích, hoặc nóng mặt nhưng sẽ hết sau vài phút
Chấm điểm 9/10 8.5/10

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *