Kem chống nắng Bioderma dung cho da nhạy cảm dầu, mụn

Bioderma Photoderm AKN Mat SPF 30 là một loại kem chống nắngReview kem chống nắng cho da dầu mụn Bioderma Photoderm AKN Mat SPF 30 - BlogAnChoi. Bioderma Photoderm AKN Mat SPF 30 là một loại kem chống nắng có công dụng 2 trong 1 vô cùng tiện lợi và hiệu quả cho những làn da dầu mụn: vừa bảo vệ da, vừa giảm mụn hiệu quả. Cùng BlogAnChoi tìm hiểu về kem chống nắng Bioderma . - BlogAnChoi. Bioderma Photoderm AKN Mat SPF 30 là một loại kem chống nắng có công dụng 2 trong 1 vô cùng tiện lợi và hiệu quả cho những làn da dầu mụn: vừa bảo vệ da, vừa giảm mụn hiệu quả. https://bloganchoi.com/review-kem-chong-nang-cho-da-dau-mun-bioderma-photoderm-akn-mat/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - Review kem chống nắng cho da dầu mụn Bioderma Photoderm AKN Mat SPF 30 - BlogAnChoi. Bioderma Photoderm AKN Mat SPF 30 là một loại kem chống nắng có công dụng 2 trong 1 vô cùng tiện lợi và hiệu quả cho những làn da dầu mụn: vừa bảo vệ da, vừa giảm mụn hiệu quả. Cùng BlogAnChoi tìm hiểu về kem chống nắng Bioderma . - BlogAnChoi. Bioderma Photoderm AKN Mat SPF 30 là một loại kem chống nắng có công dụng 2 trong 1 vô cùng tiện lợi và hiệu quả cho những làn da dầu mụn: vừa bảo vệ da, vừa giảm mụn hiệu quả. https://bloganchoi.com/review-kem-chong-nang-cho-da-dau-mun-bioderma-photoderm-akn-mat/ có công dụng 2 trong 1 vô cùng tiện lợi và hiệu quả cho những làn da dầu, mụn, cực kỳ nhạy cảm, “khó chiều”.

Thành phần chính Bioderma Photoderm AKN Mat SPF 30

Kem chống năng Bioderma Photoderm AKN Mat có chứa 2 hợp chất hữu cơ quan trọng là Tinosorb S và Tinosorb M, giúp liên kết chống nắng cực kỳ bền vững.

  • Tinosorb S: là hợp chất chống nắng hoạt động rất ổn định dưới nắng, có phổ bảo vệ: 280-380 nm
  • Tinosorb M: là hợp chất tối ưu nhất hiện nay trong các loại kem chống nắng hóa học; phổ bảo vệ khá cao: 290 – 400 nm, bảo vệ tối đa ở phổ 360 nm; Tinosorb M có thể phát huy đồng thời 3 tác dụng hiệu quả trong khả năng chống nắng: vừa hấp thụ tia UV một phần, vừa có khả năng lọc và phản chiếu lại tia UV (chính vì vậy khi hoạt động lâu dưới trời nắng, da sẽ không hề có cảm giác bí bách hay nóng rát như một số loại kem chống nắng khác)
  • Octocrylene, Methylene bis-benzotriazolyl tetramethylbutylphenol, Butyl Methoxydibenzoylmethane: Có khả năng bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB từ ánh nắng mặt trời.

  • Áp dụng công nghệ độc quyền Fluidactiv™ trong sản phẩm: Giúp giảm tiết dầu, nhờn, đồng thời ngăn ngừa sự bí tắc lỗ chân lông và mụn.
  • Silica, Xanthan Gum:Review kem chống nắng cho da dầu mụn Bioderma Photoderm AKN Mat SPF 30 - BlogAnChoi. Bioderma Photoderm AKN Mat SPF 30 là một loại kem chống nắng có công dụng 2 trong 1 vô cùng tiện lợi và hiệu quả cho những làn da dầu mụn: vừa bảo vệ da, vừa giảm mụn hiệu quả. Cùng BlogAnChoi tìm hiểu về kem chống nắng Bioderma . - BlogAnChoi. Octocrylene, Methylene bis-benzotriazolyl tetramethylbutylphenol, Butyl Methoxydibenzoylmethane: Có khả năng bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB từ ánh nắng mặt trời.Áp dụng công nghệ độc quyền Fluidactiv™ trong sản phẩm: Giúp giảm tiết dầu, nhờn, đồng thời ngăn ngừa sự bí tắc lỗ chân lông và mụn.Silica, Xanthan Gum: Kiềm dầu và nhờn trên da.Glycolic Acid: Loại bỏ tết bào chết nhẹ nhàng trên da và dưỡng trắng da.Tocopheryl Acetate, Mannitol, Propylene Glycol: Cung cấp và duy trì độ ẩm trên da.Sodium Hydroxide: Cân bằng lại độ pH trên daFragrance: Chất tạo mùi hương cho sản phẩmFragrance: Thành phần tạo mùi hương cho sản phẩmCùng một số thành phần khác: Qater, Dicaprylyl Carbonate, Fructo-Oligosaccharides, C20-22 Alkyl Phosphate, Dodecyl gallate, Fructo-Oligosaccharides, Tridecyl salicylate, …. https://bloganchoi.com/review-kem-chong-nang-cho-da-dau-mun-bioderma-photoderm-akn-mat/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - Review kem chống nắng cho da dầu mụn Bioderma Photoderm AKN Mat SPF 30 - BlogAnChoi. Bioderma Photoderm AKN Mat SPF 30 là một loại kem chống nắng có công dụng 2 trong 1 vô cùng tiện lợi và hiệu quả cho những làn da dầu mụn: vừa bảo vệ da, vừa giảm mụn hiệu quả. Cùng BlogAnChoi tìm hiểu về kem chống nắng Bioderma . - BlogAnChoi. Octocrylene, Methylene bis-benzotriazolyl tetramethylbutylphenol, Butyl Methoxydibenzoylmethane: Có khả năng bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB từ ánh nắng mặt trời.Áp dụng công nghệ độc quyền Fluidactiv™ trong sản phẩm: Giúp giảm tiết dầu, nhờn, đồng thời ngăn ngừa sự bí tắc lỗ chân lông và mụn.Silica, Xanthan Gum: Kiềm dầu và nhờn trên da.Glycolic Acid: Loại bỏ tết bào chết nhẹ nhàng trên da và dưỡng trắng da.Tocopheryl Acetate, Mannitol, Propylene Glycol: Cung cấp và duy trì độ ẩm trên da.Sodium Hydroxide: Cân bằng lại độ pH trên daFragrance: Chất tạo mùi hương cho sản phẩmFragrance: Thành phần tạo mùi hương cho sản phẩmCùng một số thành phần khác: Qater, Dicaprylyl Carbonate, Fructo-Oligosaccharides, C20-22 Alkyl Phosphate, Dodecyl gallate, Fructo-Oligosaccharides, Tridecyl salicylate, …. https://bloganchoi.com/review-kem-chong-nang-cho-da-dau-mun-bioderma-photoderm-akn-mat/ Kiềm dầu và nhờn trên da.
  • Glycolic Acid: Loại bỏ tết bào chết nhẹ nhàng trên da và dưỡng trắng da.
  • Tocopheryl Acetate, Mannitol, Propylene Glycol: Cung cấp và duy trì độ ẩm trên da.
  • Sodium Hydroxide: Cân bằng lại độ pH trên daFragrance: Chất tạo mùi hương cho sản phẩm
  • Fragrance: Thành phần tạo mùi hương cho sản phẩm
  • Cùng một số thành phần khác: Qater, Dicaprylyl Carbonate, Fructo-Oligosaccharides, C20-22 Alkyl Phosphate, Dodecyl gallate, Fructo-Oligosaccharides, Tridecyl salicylate, …

Công dụng của Kem chống nắng Bioderma Photoderm AKN Mat?

  • Sản phẩm có chỉ số SPF 30, PPD 13, sở hữu công nghệ Cellular BioProtection giúp tăng cường khả năng tế bào tự bảo vệ. Không phải cứ kem chống nắng có chỉ số càng cao là càng tốt đâu ạ.
  • Kem vừa có tác dụng chống nắng, vừa ngăn ngừa mụn hiệu quả nhờ công thức độc quyền mới từ công nghệ Fluidactiv, giúp kiểm soát các chất bã nhờn, không gây bít tắc lỗ chân lông, đồng thời ngăn ngừa tác hại của tia nắng mặt trời lên vùng da bị mụn, tổn thương hoặc các vết sẹo.

  • Đây là dòng kem chống nắng dạng lì, nhưng sản phẩm lại không hề làm da bị khô, vẫn luôn giúp giữ cho da một độ ẩm nhất định, cảm giác mềm mướt dù cả ngày bạn ngồi trong phòng điều hòa máy lạnh.
  • Bioderma AKN Mat có kết cấu dạng kem lỏng, hãng gọi là “Fluid”, nhưng không quá lỏng, độ đặc vừa phải, dễ dàng thẩm thấu nhanh vào da, không nhờn rít, không bóng dầu, hoàn toàn không hề có cảm giác bí bách.
  • Kem chịu được nước, nên các nàng hoàn toàn có thể yên tâm khi đi bơi mà không lo kem loang lổ hay trôi mất nhé, khả năng chống nắng vẫn tối ưu nếu bôi lại đều đặn.
  • Em Bioderma AKN Mat này còn có tác dụng nâng tone da, giúp da sáng hơn, cảm giác như bạn vừa dùng xong một lớp kem lót vậy, nhưng trông màu da vẫn rất tự nhiên nhé!
  • Phù hợp dùng cho da mặt và dùng được mỗi ngày
  • Thích hợp cho những làn da dầu mụn

 

Cách sử dụng Bioderma Photoderm AKN Mat SPF 30

Sử dụng kem chống nắng hằng ngày (ảnh: Internet)
  • Bạn nên sử dụng các loại kem chống nắng ở bước cuối cùng trong quy trình skincare buổi sáng sau khi hoàn thành các bước chăm sóc da và trước khi trang điểm (nếu có).
  • Bóp nhẹ vào phần thân của tuýp kem và lấy một lượng kem vừa đủ ra tay.
  • Sau đó thoa đều sản phẩm lên toàn gương mặt và cả vùng cổ
  • Tiếp tục thực hiện các bước make up sau đó (nếu có)

Lưu ý:Review kem chống nắng cho da dầu mụn Bioderma Photoderm AKN Mat SPF 30 - BlogAnChoi. Bioderma Photoderm AKN Mat SPF 30 là một loại kem chống nắng có công dụng 2 trong 1 vô cùng tiện lợi và hiệu quả cho những làn da dầu mụn: vừa bảo vệ da, vừa giảm mụn hiệu quả. Cùng BlogAnChoi tìm hiểu về kem chống nắng Bioderma . - BlogAnChoi. Cách sử dụng Bioderma Photoderm AKN Mat SPF 30 Sử dụng kem chống nắng hằng ngày (ảnh: Internet)Bạn nên sử dụng các loại kem chống nắng ở bước cuối cùng trong quy trình skincare buổi sáng sau khi hoàn thành các bước chăm sóc da và trước khi trang điểm (nếu có).Bóp nhẹ vào phần thân của tuýp kem và lấy một lượng kem vừa đủ ra tay.Sau đó thoa đều sản phẩm lên toàn gương mặt và cả vùng cổTiếp tục thực hiện các bước make up sau đó (nếu có)Lưu ý:Cần nên thoa lại sản phẩm sau khoảng 3 tiếng sử dụng để da không bị xỉn màu và được bảo vệ tốt hơn.Sử dụng kem chống nắng trước từ 20 – 30 phút trước khi ra nắng.Đừng quên tẩy trang thật kỹ bằng các sản phẩm tẩy trang trước khi đi ngủ. https://bloganchoi.com/review-kem-chong-nang-cho-da-dau-mun-bioderma-photoderm-akn-mat/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - Review kem chống nắng cho da dầu mụn Bioderma Photoderm AKN Mat SPF 30 - BlogAnChoi. Bioderma Photoderm AKN Mat SPF 30 là một loại kem chống nắng có công dụng 2 trong 1 vô cùng tiện lợi và hiệu quả cho những làn da dầu mụn: vừa bảo vệ da, vừa giảm mụn hiệu quả. Cùng BlogAnChoi tìm hiểu về kem chống nắng Bioderma . - BlogAnChoi. Cách sử dụng Bioderma Photoderm AKN Mat SPF 30 Sử dụng kem chống nắng hằng ngày (ảnh: Internet)Bạn nên sử dụng các loại kem chống nắng ở bước cuối cùng trong quy trình skincare buổi sáng sau khi hoàn thành các bước chăm sóc da và trước khi trang điểm (nếu có).Bóp nhẹ vào phần thân của tuýp kem và lấy một lượng kem vừa đủ ra tay.Sau đó thoa đều sản phẩm lên toàn gương mặt và cả vùng cổTiếp tục thực hiện các bước make up sau đó (nếu có)Lưu ý:Cần nên thoa lại sản phẩm sau khoảng 3 tiếng sử dụng để da không bị xỉn màu và được bảo vệ tốt hơn.Sử dụng kem chống nắng trước từ 20 – 30 phút trước khi ra nắng.Đừng quên tẩy trang thật kỹ bằng các sản phẩm tẩy trang trước khi đi ngủ. https://bloganchoi.com/review-kem-chong-nang-cho-da-dau-mun-bioderma-photoderm-akn-mat/

  • Cần nên thoa lại sản phẩm sau khoảng 3 tiếng sử dụng để da không bị xỉn màu và được bảo vệ tốt hơn.
  • Sử dụng kem chống nắng trước từ 20 – 30 phút trước khi ra nắng.
  • Đừng quên tẩy trang thật kỹ bằng các sản phẩm tẩy trang trước khi đi ngủ

Ưu và nhược điểm của Bioderma Photoderm AKN Mat SPF 30

Ưu điểm

  • Da được bảo vệ tốt khỏi tác hại bên ngoài nhờ chỉ số chống nắng cao.
  • Khả năng dưỡng ẩm cho da khá tốt.Review kem chống nắng cho da dầu mụn Bioderma Photoderm AKN Mat SPF 30 - BlogAnChoi. Bioderma Photoderm AKN Mat SPF 30 là một loại kem chống nắng có công dụng 2 trong 1 vô cùng tiện lợi và hiệu quả cho những làn da dầu mụn: vừa bảo vệ da, vừa giảm mụn hiệu quả. Cùng BlogAnChoi tìm hiểu về kem chống nắng Bioderma . - BlogAnChoi. Ưu và nhược điểm của Bioderma Photoderm AKN Mat SPF 30Ưu điểmDa được bảo vệ tốt khỏi tác hại bên ngoài nhờ chỉ số chống nắng cao.Khả năng dưỡng ẩm cho da khá tốt.Giúp làm giảm mụn đáng kể trên daHỗ trợ dưỡng trắng da khá tốt sau khoảng 2 tháng sử dụng.Kết cấu dạng kem mỏng nhẹ, thoa lên da không có cảm giác nhờn rít hay bết dính.Giúp nâng tone da nhẹ nhàng và tự nhiên sau khi thoa kem chống nắng, không bị trắng bệch.Có khả năng chống thấm nước và mồ hôi, nên có thể dùng khi đi biển hoặc vận động ngoài trời lâu.Nhược điểmSản phẩm có mùi hương nhẹ nhưng không quá nồngKhả năng kiềm dầu chưa được tốt.Trọng lượng khá ít nên dùng sẽ nhanh hết. https://bloganchoi.com/review-kem-chong-nang-cho-da-dau-mun-bioderma-photoderm-akn-mat/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - Review kem chống nắng cho da dầu mụn Bioderma Photoderm AKN Mat SPF 30 - BlogAnChoi. Bioderma Photoderm AKN Mat SPF 30 là một loại kem chống nắng có công dụng 2 trong 1 vô cùng tiện lợi và hiệu quả cho những làn da dầu mụn: vừa bảo vệ da, vừa giảm mụn hiệu quả. Cùng BlogAnChoi tìm hiểu về kem chống nắng Bioderma . - BlogAnChoi. Ưu và nhược điểm của Bioderma Photoderm AKN Mat SPF 30Ưu điểmDa được bảo vệ tốt khỏi tác hại bên ngoài nhờ chỉ số chống nắng cao.Khả năng dưỡng ẩm cho da khá tốt.Giúp làm giảm mụn đáng kể trên daHỗ trợ dưỡng trắng da khá tốt sau khoảng 2 tháng sử dụng.Kết cấu dạng kem mỏng nhẹ, thoa lên da không có cảm giác nhờn rít hay bết dính.Giúp nâng tone da nhẹ nhàng và tự nhiên sau khi thoa kem chống nắng, không bị trắng bệch.Có khả năng chống thấm nước và mồ hôi, nên có thể dùng khi đi biển hoặc vận động ngoài trời lâu.Nhược điểmSản phẩm có mùi hương nhẹ nhưng không quá nồngKhả năng kiềm dầu chưa được tốt.Trọng lượng khá ít nên dùng sẽ nhanh hết. https://bloganchoi.com/review-kem-chong-nang-cho-da-dau-mun-bioderma-photoderm-akn-mat/
  • Giúp làm giảm mụn đáng kể trên da
  • Hỗ trợ dưỡng trắng da khá tốt sau khoảng 2 tháng sử dụng.
  • Kết cấu dạng kem mỏng nhẹ, thoa lên da không có cảm giác nhờn rít hay bết dính.
  • Giúp nâng tone da nhẹ nhàng và tự nhiên sau khi thoa kem chống nắng, không bị trắng bệch.
  • Có khả năng chống thấm nước và mồ hôi, nên có thể dùng khi đi biển hoặc vận động ngoài trời lâu.

Nhược điểm

  • Sản phẩm có mùi hương nhẹ nhưng không quá nồng
  • Khả năng kiềm dầu chưa được tốt.
  • Trọng lượng khá ít nên dùng sẽ nhanh hết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *