Làm sao để kết hợp sử dụng các sản phẩm chăm sóc da hàng ngày

Bạn nên biết về những sản phẩm có thể kết hợp cùng với nhau, hay cách chúng đem đến những lợi ích cho da hoặc cách để sử dụng chúng là cực kì quan trọng khi bạn cần chọn đúng những sản phẩm chăm sóc da hàng ngày cho làn da của bạn. Những thông tin bên dưới đây sẽ giúp bạn chọn được bộ sản phẩm chăm sóc da thiết yếu hay những sản phẩm tăng cường cho da hoặc những sản phẩm bạn tự lựa chọn và nghĩ là tốt nhất cho da, cũng như các vấn đề trên da của bạn theo từng bước một !

 

Những sản phẩm bạn cần (và lí do bạn cần chúng).

Bảng dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những chi tiết cốt yếu để bạn nhận biết về vai trò của mỗi sản phẩm, khi nào thì nên sử dụng chúng và kết quả mang lại cho bạn là gì.

Hãy ghi nhớ rằng nếu làn da của bạn có nhiều khuyết điểm, bạn cần thêm vào những quy trình chăm sóc với các sản phẩm đặc trị. Bạn có thể sẽ phải thay thế nó bằng các sản phẩm khác nhau hoặc sẽ phải sử dụng cùng nhau nếu cần.

Với quy trình chăm sóc da nâng cao, bạn sẽ cần trải nghiệm để tìm ra phương thức cũng như tần suất sử dụng nào là tốt nhất cho bạn. Chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ cũng như giải thích những bối rối bạn đang gặp phải ! Và hãy nhớ rằng, bạn không cần phải sử dụng mỗi ngày sản phẩm chống lão hóa, thay thế bằng những sản phẩm khác vào những ngày khác nhau sẽ khiến các sản phẩm hoạt động hiệu quả hơn !

Để khiến bạn hiểu rõ hơn, hãy thăm quan bảng tổng hợp về những sản phẩm chăm sóc da dưới đây:

 

Sản phẩm Sản phẩm này có công dụng gì? Tại sao tôi lại cần sản phẩm này? Kết quả mà chúng mang đến cho tôi là gì?
Sửa rửa mặt

(Bước 1)

*Là một sản phẩm giúp loại bỏ tạp chất, dầu thừa. * Rửa mặt bằng nước không làm cho da mặt của bạn sạch được.

* Khi da mặt bạn được làm sạch bằng SRM sẽ giúp sản phẩm tại các bước tiếp theo dễ dàng hấp thụ cũng như động hiệu quả hơn.

* Với những sản phẩm sữa rửa mặt của Paula’s Choice, làn da của bạn sẽ khỏe mạnh hơn, mềm mại hơn ngay khi rửa xong, hơn nữa còn giúp da bạn nhận được tối đa những dinh dưỡng từ các sản phẩm khác.
Nước cân bằng – Toner

(Bước 2)

* Sản phẩm Toner giúp cân bằng độ pH trên da, loại bỏ những cặn bẩn còn sót lại từ bước rửa mặt.

* Đồng thời cũng cung cấp cho da những thành phần dinh dưỡng cần thiết sau bước làm sạch.

* Nước cân bằng với các thành phần tăng cường giúp làm ẩm, tươi mới và tái sinh bề mặt da ngay lập tức, sau bước rửa mặt làm sạch.

* Nước cân bằng cũng giúp làm giảm các dấu hiệu mẩn. ửng đỏ và khô da.

* Với các sản phẩm nước cân bằng của Paula’s Choice, làn da của bạn sẽ trở nên mịn màng hơn và mềm mại hơn, các dấu hiệu ửng đỏ sẽ được cải thiện đáng kể. Với những bạn sở hữu làn da dầu, lỗ chân lông của bạn sẽ được thu nhỏ tối đa.
Loại bỏ tế bào chết

(Bước 3)

* Các sản phẩm loại bỏ tế bào chết dịu nhẹ sẽ giúp loại bỏ da chết trên da và khiến cho làn da mềm mại và tươi mới.

* AHA giúp loại bỏ da chết trên bề mặt da. BHA giúp loại bỏ da chết và loại bỏ lượng dầu thừa tận sâu trong lỗ chân lông tránh hiện tượng bít tắc.

* Những đe dọa từ môi trường sẽ là nguyên nhân khiến cho làn da bạn trở nên xỉn màu, sần sùi và không đều màu. Loại bỏ tế bào chết giúp tẩy đi những tế bào chết mới sinh – nguyên nhân dẫn đến lỗ chân lông bị bít tắc, da không đều màu và những nếp nhăn li ti hoặc nếp nhăn sâu. * Làn da bạn sẽ trở nên rạng rỡ, mềm mại và tươi trẻ chỉ sau 1 đêm

* Loại bỏ tế bào chết hàng ngày với Paula’s Choice cùng AHA và BHA sẽ giúp bạn làm sạch sâu lỗ chân lông, giảm thiểu ửng đỏ, xóa tan nếp nhăn và cải thiện rõ rệt làn da không đều màu.

Điều trị mụn

(Bước 4)

* Sau khi loại bỏ tế bào chết với AHA hoặc BHA, điều trị mụn với benzoyl peroxide sẽ giúp tiêu diệt vi khuẩn mụn và loại bỏ mụn đã hình thành. * Khi mụn là mối quan tâm, lo lắng trên làn da của bạn, thì các nghiên cứu về benzoyl peroxide sẽ là một thành phần điển hình để tiêu diệt mụn trên làn da. * Nếu bạn thưởng xuyên sử dụng sản phẩm đặc trị mụn của chúng tôi, bạn sẽ nhận thấy chỉ vài ngày sau, các nốt mụn ẩn sẽ trồi lên bề mặt da và biến mất. Giảm thiểu mụn phát triển to, đỏ và sưng tấy.
Làm sáng da

(Bạn sử dụng bước 4 nếu như thật sự cần thiết. Đây là bước 5 sau khi bạn điều trị mụn)

* Sử dụng sản phẩm có chứa Arbutin ít nhất ngày 1 lần giúp làm sáng da, làm mờ các đốm nâu và da bị xỉn màu do bị ảnh hướng trực tiếp từ mặt trời hoặc các tác nhân khác. * Sử dụng sản phẩm làm sang da với Arbutin giúp làm giảm đốm nâu, các dấu hiệu lão hóa và những vùng da bị cháy nắng, xỉn màu. * Từ sau 8 đến 12 tuần sử dụng liên tục, bạn sẽ nhìn thấy làn da xỉn màu sáng lên hoặc biến mất. Da bạn sẽ trở nên đều mầu và rạng rỡ hơn. Tiếp tục sử dụng để duy trì kết quả và sử dụng hàng ngày cùng kem chống nắng là yêu cầu bắt buộc.
Serum

(Nếu bạn không cần trị mụn ở bước 4, hoặc không dùng sản phẩm làm sáng da,thì hãy tiến đến bước này)

* Dùng sản phẩm này mỗi sáng và tối, Serum có chứa chất chống oxi hóa và những thành phần chỗng lão hóa khác sẽ giúp bảo vệ làn da bạn khỏi các tác hại từ môi trường, bao gồm cả những tác nhân gây ô nhiễm. * PC Serum với chất chống oxi hóa sẽ giúp cải thiện làn da của bạn theo nhiều cách, từ việc làm dịu các nốt ửng/mẩn đỏ đến cải thiện nếp nhăn, cấu trúc da. Và giúp da bạn trở nên săn chắc, rạng rỡ dưới mọi ánh nhìn. * Sản phẩm ngay lập tức làm mịn da bạn và khiến da bạn trở nên rạng rỡ. Sử dụng ngày 2 lần giúp cải thiện tình trạng lão hóa, da bạn sẽ mịn màng hơn khi chạm vào.
Sản phẩm dưỡng da có SPF

(Bước cuối cùng trong quy trình chăm sóc da ban ngày)

* Bước này là bước chăm sóc da cần thiết vào mỗi sáng, sẽ giúp bảo vệ da bạn khỏi những tác hại từ ánh nắng mặt trời. Sản phẩm cần có chỉ số chống nắng SPF 30 hoặc cao hơn. * Kem chống nắng với chất chống oxi hóa cần thiết sẽ giúp bảo vệ da bạn khỏi tia UV, vì nó là nguyên nhân số 1 của nếp nhăn, da không đều màu, da thiếu săn chắc và rất nhiều các dấu hiệu lão hóa. * Bảo vệ da bạn khỏi những đe dọa của tia UV sẽ mang đến cho da bạn làn da trở nên tươi trẻ và khỏe mạnh hơn. Đây là bước quan trọng để giúp bạn sở hữu làn da rạng rỡ. Với việc bôi hàng ngày, bạn sẽ sớm nhìn thấy các dấu hiệu lão hóa biến mất!
Sản phẩm dưỡng ẩm

(Bước cuối cùng trong quy trình chăm sóc da ban đêm)

*Tất cả mọi loại da đều sẽ hấp thụ những lợi ích từ kem dưỡng ẩm vì chúng có chứa những thành phần đã được nghiên cứu chứng minh giúp làm mịn, làm ẩm và cải thiện rõ rệt làn da tươi trẻ. *Sử dụng kem dưỡng ẩm hàng đêm (với cấu trúc dạng kem, lotion, gel hoặc liquid) sẽ giúp cải thiện bề mặt da, giữ cho da mịn màng, tươi trẻ và mền mại. Bạn có thể sử dụng cho vùng quanh mắt, tuy nhiên nếu bạn thích sử dụng kem mắt, bạn vẫn có thể sử dụng trên hoặc thay thế kem dưỡng ẩm cho vùng quanh mắt.  

* Khi bạn sử dụng kem dưỡng ẩm của PC cho làn da của bạn, bạn sẽ thấy làn da bạn mềm mại hơn, rạng rỡ hơn. Da bạn sẽ được cấp ẩm và phát triển khỏe mạnh hơn. Da khô, da xỉn màu hay da bong tróc sẽ được thay thế bằng làn da tươi trẻ và giàu sức sống!

 

Sản phẩm đặc trị

(Khi nào và sử dụng ra sao các sản phẩm đặc trị, phụ thuộc vào sản phẩm và những mối quan tâm,lo lắng trên da của từng người)

* Những sản phẩm này là những sự lựa chọn hữu ích mà bạn có thể thêm vào quy trình dưỡng da, tùy thuộc vào các mối quan tâm, lo lắng trên da của bạn. Ví dụ trong đó bao gôm có các sản phẩm Booster, Chống lõa hóa, Mặt nạ, Son dưỡng môi. * Những sản phẩm này có thể sẽ cần thiết như là bước tăng cường để cấp ẩm sâu, hút đi lượng dầu thừa, làm dịu da hay đặc trị những vấn đề riêng biệt trên da, đặc biệt là chúng liên quan đến các dấu hiệu lão hóa. * Các hiệu quả mang lại cho bạn, phụ thuộc vào từng sản phẩm bạn sử dụng.

Ví dụ : Sản phẩm Shine Stopper sẽ giúp da bạn đỡ bóng dầu và thu gọn lỗ chân lông.

Sản phẩm đề xuất

  • CALM Redness Relief Kit For Normal To Oily Skin
  • Mã sản phẩm: 9150, 9160, 9100, 9170, 9180
  • Resist Advanced Kit For Normal To Dry Skin
  • Mã sản phẩm: 7600, 7670, 7660, 7640, 7610, 7970
  • RESIST Travel Kit for Normal to Oily Skin
  • Mã sản phẩm: 7800, 7830, 7820, 7690
  • Resist ultimate anti-aging trio
  • Mã sản phẩm: 7710, 7720, 7730

Quy trình chăm sóc da cơ bản của bạn

Đây là quy trình chăm sóc da đơn giản, từng bước một sử dụng những sản phẩm chăm sóc da cơ bản mà bất cứ ai cũng có thể sử dụng chúng hàng ngày. Những bước này sẽ giúp định hình loại da cho bạn.

Quy trình chăm sóc da vào buổi sáng:

1.Sữa Rửa Mặt

2.Loại bỏ tế bào chết

3.Kem Dưỡng Ẩm + Kem Chống Nắng

Qui trình chăm sóc da buổi tối:

1.Sữa Rửa Mặt

2.Loại bỏ tế bào chết

3.Kem dưỡng ẩm

Hãy tìm hiểu xem tại sao Loại bỏ tế bào chết lại quan trọng đến thế và bạn nên sử dụng loại Loại bỏ tế bào chết nào.

Tìm hiểu về các sản phẩm kem dưỡng ẩm, kem chống nắng và những sản phẩm làm giảm nếp nhăn.

Bạn đang tự hỏi về kem dưỡng mắt? Quy trình chăm sóc da thiết yếu bỏ qua bước này bởi vì kem dưỡng ẩm cho ban ngày và ban đêm của bạn có thể sử dụng vùng quanh mắt. Tuy nhiên, nếu bạn muốn sử dụng kem dưỡng mắt, hãy chọn kem dưỡng mắt có chỉ số chống nắng vào ban ngày và chỉ đơn thuần là kem dưỡng mắt không cần chống nắng cho ban đêm. Hãy vỗ nhẹ lớp kem vùng da quanh mắt.

Quy trình chăm sóc da nâng cao

Quy trình chăm sóc da nâng cao chuyên sâu nhiều về vấn đề dấu hiệu lão hóa, lỗ chân lông to, da không đều màu và mụn. Quy trình này bao gồm các sản phẩm đặc trị dựa trên nền tảng là những quy trình chăm sóc da hàng ngày để điều trị tách biệt các vấn đề trên da như là mụn, lỗ chân lông to, mẩn đỏ, nếp nhăn, da thiếu săn chắc, và thiếu ẩm.

Vì dụ, nếu bạn quan tâm đến vấn đề da khô, bạn sẽ tạm hài lòng nếu bạn theo đúng quy trình chăm sóc da cần thiết. Nhưng nếu bạn sở hữu làn da khô với nếp nhăn hoặc da dầu với nếp nhăn và mụn, thì bạn cần theo quy trình chăm sóc da nâng cao để đạt được hiệu quả tốt nhất. Hãy chắn chắn rằng bạn vẫn sẽ sử dụng dòng sản phẩm trị mụn để ngăn ngừa việc xuất hiện các nốt mụn.

Quy trình chăm sóc da nâng cao bao gồm những sản phẩm như Nước Cân Bằng – Toner dịu nhẹ ở bước thứ 2,  sử dụng vào buổi sáng hoặc tối. Nếu bạn chưa từng sử dụng Nước Cân Bằng – Tonner có công thức tốt trước đó, hãy chuẩn bị để đón nhận kết quả tuyệt vời nhất khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi ! Tìm hiểu thêm về sản phẩm Nước Cân Bằng – Toner, tại sao lại là bước quan trọng trong quy trình chăm sóc da .

Quy trình chăm sóc da nâng cao vào buổi sáng:

1.Sữa Rửa Mặt

2.Nước cân bằng

3.Loại bỏ tế bào chết

4.Serum

5.Kem dưỡng ẩm và kem chống nắng.

6.Lựa chọn: Sản phẩm đặc trị ( sử dụng nếu cần trước khi thoa kem chống nắng)

Quy trình chăm sóc da vào ban đêm:

1.Sữa Rửa Mặt

2.Nước cân bằng

3.Loại bỏ tế bào chết

4.Serum

5.Kem dưỡng ẩm

6.Lựa chọn: Sản phẩm đặc trị ( sử dụng nếu cần trước khi thoa kem dưỡng ẩm hoặc kem mắt).

Làn da hoàn hảo nhất của bạn bắt đầu từ đây : Những nghiên cứu khoa học chuyên sâu trong bài viết này được sử dụng để xây dựng công thức cho sản phẩm chăm sóc da của Paula’s Choice. Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều sản phẩm cho mọi loại da và những mối quan tâm khác nhau, từ da mụn, nhạy cảm cho đến nếp nhăn, lỗ chân lông to hay ảnh hưởng bởi bức xạ từ ánh sáng mặt trời. Với dòng chăm sóc da Paula’s Choice Skincare, bạn sẽ mang đến cho bản thân mình một làn da tươi trẻ nhất!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *